Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Máy ép nước mía mini dùng trong gia đình

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại máy ép mía nhưng hầu hết đều sử dụng cho mục đích kinh doanh. Nếu dùng những dòng máy này chỉ với nhu cầu gia đình thì gây lãng phí. Ở bài viết này Ngọc Lập Nam Định sẽ tư vấn cho các bạn một chiếc máy ép mía siêu sạch mini dùng cho gia đình để giảm chi phí mua máy và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Trên thị trường có 2 loại máy ép nước mía cơ bản

Máy ép nước mía loại thường .Loại này có từ rất lâu, sử dụng 2 quả lô để ép.  Ưu điểm của nó là có thể ép được 2 hoặc 3 cây mía nhỏ cùng  lúc
Nhược điểm là tốn nhiều công do phải ép lại 2 đến 3 lần mới kiệt mía, phải quay tay tốn sức lao động.
Máy ép mía siêu sạch. Loại máy này mới được cải tiến được thiết kế với 3 trục ép là 3 quả Lô bằng Inox. Sử dụng inox đảm bảo cho máy chạy khỏe, không bị gỉ và chỉ cần ép 1 lần là có thể ép sạch đến 95% cây mía. Máy ép mía siêu sạch có ưu điểm là an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm điện và công sức cho người sử dụng.
Đối với hộ gia đình chúng ta có thể tham khảo dòng máy ép nước mía siêu sạch F2 - 400

Máy ép nước mía mini giá rẻ 


Ưu điểm đáng chú ý nhất của máy ép mía gia đình:

Máy ép nước mía mini được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt , an toàn. Không những thế, máy còn được trang trí rất bắt mắt.  Loại máy này có thể  đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp tiện di chuyển.
Máy ép mía gia đình sử dụng hệ thống trục rulo Inox đặc không gỉ, toàn bộ khoang ép mía được bọc bằng inox đảm bảo nước mía ép ra luôn được vệ sinh. Ngoài ra, nước mía sau khi ép còn đi qua một khay lọc vụn mía. Nên ly nước mía thu được rất tinh khiết .
Máy có thiết kế có khoang ép mía tách biệt rất an toàn  cho người dùng.
Máy ép mía mini siêu sạch là loại máy nhỏ nhất có cấu tạo phù hợp  hộ gia đình. Công suất ép của loại máy này không thua kém những dòng sản phẩm khác.
Với ưu điểm hoạt động êm và kích thước nhỏ gọn,  máy ép nước mía này thích hợp dùng trong gia đình .Máy có trọng lượng 37kg, kích thước nhỏ gọn 400x300x500mm, có thể đặt máy tại một góc nhỏ của bếp ăn gia đình,
Ngoài ra máy ép mía mini này có công tắc 2 chiều giúp người dùng tránh được tình trạng mía bị kẹt ở các khe hở của rulo khi ép mía. Tăng độ an toàn và kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy ép nước mía gia đình nhỏ gọn 


Nếu cần biết chi tiết hơn về máy ép mía cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét