Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Máy bơm nước chạy xăng và vai trò trong cuộc sống

Máy bơm nước là sản phẩm điện máy khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt cũng như kinh doanh – sản xuất. Đặc biệt, dòng máy bơm nước chạy xăng Honda, có tính ứng dụng cao trong nhiều ngành nghề rất được ưa chuộng trên thị trường.

Không khó để tìm thấy một đại lý phân phối máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng, nhưng địa chỉ uy tín thì không nhiều, trong đó, cái tên điện máy Ngọc Lập – Nam Định có thể coi là tiêu biểu nhất.

Ứng dụng máy bơm nước chạy xăng Honda trong phòng chống cháy nổ

Máy bơm nước chạy xăng ứng dụng trong nhiều ngành nghề


Nguy cơ cháy nổ luôn tiềm ẩn mọi lúc mọi nơi và là một trong những vấn nạ rất bức xúc hiện nay. Ý thức phòng chống cháy nổ phải được nhen nhóm trong mỗi người, mỗi cơ quan đoàn thể, ở bất cứ đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào. Việc trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy là rất cần thiết, trong đó, máy bơm nước chạy xăng chữa cháy hữu dụng hơn rất nhiều vì lực hút – phun – xả mạnh mẽ, giúp dập lửa nhanh chóng và tối ưu hơn trong trường hợp khẩn cấp. Máy bơm xăng cũng dễ dàng di chuyển đến mọi địa hình nên đáp ứng tốt nhu cầu phòng cháy chữa cháy.

Ứng dụng máy bơm nước chạy xăng Honda trong sản xuất nông nghiệp


Mặc dù có tính ứng dụng cao trong nhiều ngành nghề nhưng nông nghiệp vẫn là ngành có tỉ lệ sử dụng máy bơm nước chạy xăng cao nhất, đặc biệt là dòng máy của thương hiệu Honda. Nhắc đến Honda là nhắc đến một loạt sản phẩm điện máy chạy xăng với chất lượng vượt trội và giá thành ổn định. Máy bơm xăng của Honda cũng vậy, với động cơ mới bền bỉ, máy có khả năng bơm hút và xả nước mạnh mẽ, giúp điều chỉnh lượng nước tưới tiêu hợp lý, tăng năng suất lao động và hiệu năng công việc, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa thời gian bơm nước đồng ruộng.

Điện máy Ngọc Lập phân phối máy bơm nước chạy xăng giá rẻ nhất thị trường


Hơn thế, máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu, chạy máy ở bất kỳ địa hình nào không có điện hoặc dây điện kéo không tới. Tất cả các đời máy mới đều có mức giá phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế của bà con nông dân.


Cơ sở phân phối máy bơm nước chạy xăng Honda uy tín


Điện máy Ngọc Lập – Nam Định hiện là cái tên uy tín nhất thị trường trong phân phối dòng sản phẩm máy bơm nước chạy xăng Honda cải tiến. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi hiểu, chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết níu chân khách hàng. Bởi vậy các sản phẩm nhập về Ngọc Lập đều được bảo đảm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm tra vận hành thường xuyên, máy chạy tốt mới bán cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, đại lý chúng tôi nhập hàng tận cơ sở sản xuất, không qua trung gian, nhập số lượng lớn được chiết khấu phần trăm cao nên giá máy bơm xăng thường rẻ hơn thị trường từ vài trăm đến 1 triệu đồng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982.341.888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét