Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Mua máy ép mía siêu sạch giá rẻ tại Hưng Yên

Dạo quanh 1 vòng thành phố Hưng Yên chúng ta dễ dàng nhận thấy có rất nhiều hộ kinh doanh nước mía siêu sạch. Nhận thấy đây là hình thức kinh doanh hiệu quả kinh tế lớn nên nhiều người đua nhau đi mua máy ép nước mía.  Tuy nhiên trên địa bàn tỉnh rất ít nơi cung cấp máy ép mía. Để chọn cho mình xe nước mía siêu sạch phù hợp nhiều người không ngần ngại sang Nam Định để tìm mua.
Điện máy Ngọc Lập chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy ép nước mía siêu sạch đi toàn quốc trong nhiều năm với chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường cả nước. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện dành cho xe nước mía: máy dán miệng ly nhựa, tủ kính, dao cạo mía. Hệ thống của công ty đnag ngày càng phát triển lớn mạnh đặc biệt trên thị trường tiêu thụ máy ép mía  Nam Định, Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình.
Máy ép nước mía siêu sạch Ngọc Lập có đầy đủ các dòng máy ép mía đời mới , hiện đại với mức giá rất cạnh tranh với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng , nên rất yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề trên 10 năm khách hàng được  hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt cũng như hướng dẫn cách bảo quản bất cứ khi nào cần.

Đặc điểm của máy ép mía siêu sạch Ngọc Lập

Khả năng ép kiệt 99% mía chỉ với một lần ép: Tất cả các sản phẩm máy ép nước mía của chúng tôi cung cấp đều đảm bảo ép kiệt mía chỉ trong lần ép đầu tiên. Các bộ phận cấu tạo của máy ép nước mía được thiết kế bằng inox chắc chắn, không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Với khả năng làm việc bền bỉ, máy có thể làm việc liên tục và mạnh mẽ trong khoảng thời gian dài mà không nóng máy, trong khoảng 1 phút có thể ép lên đến 7 ly nước mía.
 Bên cạnh việc cung cấp máy ép nước mía đi cả nước, máy ép mía siêu sạch Ngọc Lập còn cung cấp các trang thiết bị liên quan  tới việc kinh doanh nước mía, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 Máy ép nước mía siêu sạch uy tín


 Mua máy ép nước mía siêu sạch của chúng tôi là các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ sau bán hàng
-         Chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất.
-         Phục vụ tận tình chu đáo với đội ngũ nhân viên trên 10 tuổi nghề.
-         Sản phẩm 1 đổi 1 nếu xảy ra lỗi.
-         Giao hàng và bảo hành tận nơi.
-         Miễn phí trang trí máy ép nước mía siêu sạch.

Máy ép nước mía siêu sạch chất lượng


Nếu mua máy ép nước mía chúng ta sẽ được gửi hàng về tận nhà. Nếu máy có bất cứ sự cố gì thì gọi điện ngay cho họ để được hỗ trợ kịp thời.

Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

2 nhận xét: