Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách chọn mua máy ép nước mía siêu sạch tốt nhất

Trên thị trường hiện giờ máy ép mía siêu sạch rất đa dạng với những mục đích sử dụng khác nhau. Máy ép mía nào tốt? là câu hỏi làm đau đầu bao người tiêu dùng. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn theo dõi bài viết.

 
Có 2 dòng máy ép mía cơ bản:

Loại thường: Loại này với thiết kế 2 quả lô,  nó có thể ép được 2 cây mía nhỏ cùng 1  lúc. Tuy nhiên  tốn nhiều công do phải ép lại 2 đến 3 lần mới kiệt mía, phải quay tay tốn sức, thời gian rất nhiều.
 Loại siêu sạch: Loại máy này được cải tiến với 3 trục ép là 3 quả lô bằng Inox không gỉ. Sử dụng inox nên đảm bảo cho máy chạy khỏe, chỉ cần ép 1 lần là có thể ép sạch đến 99% cây mía. Máy ép mía siêu sạch có ưu điểm là an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm điện và công sức cho người sử dụng.
Máy ép mía siêu sạch loại nào tốt?
-           Căn cứ vào số tiền bạn sẽ đầu tư: Số tiền bạn bỏ ra cũng là yếu tố quan trọng đến quyết định đầu tư của bạn. Nếu ít vốn bạn có thể tậu ngay một máp ép mía mini và một máy dán miệng ly  để bắt đầu.
 -           Lượng khách hàng bạn hướng tới: Nếu bạn bán hàng trong căn tin, nhà hàng lớn, sân bóng,… nơi có quy mô lớn thì hãy đầu tư ngay 1 xe nước mía siêu sạch đảm bảo về mức độ vệ sinh, công suất lớn. Ngược lại thì chọn loại công suất nhỏ hơn.
-           Cách kinh doanh của bạn. Nếu bạn, đang kinh doanh giải khát ở một địa điểm cố định và một lượng khách vừa phải và bạn chưa sử dụng máy ép nước mía bao giờ thì bạn nên mua máy có công suất nhỏ.
-           Nếu bạn đã có máy ép nước mía rồi và bạn đang cần nâng cấp nó lên để phục vụ khách hàng đang ngày càng đông thì  máy ép mía 2 cây là một lựa chọn bạn nên tính đến.
-           Nếu bạn cần di chuyển nhiều, không có điểm cố định vậy thì bạn nên lựa chọn dòng xe nước mía siêu sạch cho quán giải khát của bạn.

Cách chọn mua máy ép nước mía siêu sạch tốt nhất



Những dòng máy ép mía đang bán chạy hiện nay:
– Máy ép mía ép một cây động cơ mới.
– Máy ép nước mía ép 2 cây công suất lớn 1000w.
– Máy ép mía siêu sạch bàn ngắn 750w.
– Máy ép nước mía mini F2 – 400w.
– Máy ép nước mía siêu sạch 750w.


xe nước mía trọn bộ đời mới 2017


Nếu cần biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét