Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Máy bơm nước đẩy cao có nhiều loại không

Hiện nay các hộ gia đình hay sử dụng máy bơm nước đẩy cao để hút nước từ bể ngầm bơm nước lên bể chứa đặt trên cao. Máy bơm nước cũng có nhiều loại. Nên chọn loại nào để phù hợp với mục đích sử dụng, máy có chất lượng an toàn, độ bền cao

Loại bơm đẩy cao thông dụng

·                  Máy bơm ly tâm:
Có khả năng làm việc bền bỉ, chạy êm khi sử dụng đúng điều kiện của máy. Tuy nhiên nó có nhược điểm lớn nhất là rất dễ cháy khi mất nước. Ngoài ra máy bơm ly tâm không sử dụng được đối với các nguồn nước có lẫn bọt khí, vì thế không sử dụng loại bơm này để hút nước trực tiếp từ đường ống được.
·                  Máy bơm bán chân không:
Đây là bơm ly tâm có cấu tạo buồng bơm có thể hút nước có lẫn khí. Ưu điểm của loại máy bơm nước honda này là đẩy khỏe, hút được cả nước trong bể ngầm và hút trực tiếp từ đường ống.
·                  Máy bơm chân không:
Ưu điểm là hút được cả bể ngầm và đường ống, ngoài ra có nhiều loại với các công suất khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên nhược điểm là cánh bơm nhỏ nên lưu lượng nước thấp hơn so với bơm ly tâm và bán chân không.

Máy bơm nước honda giá rẻ


Cách bảo vệ máy bơm cần biết:

Do nhu cầu sử dụng nước sạch tăng cao, hiện nay hầu hết các gia đình đều lắp phao tự động ở bể chứa đặt trên nóc nhà, phao tự động này sẽ tự động bật / tắt máy bơm khi bể chứa hết nước hoặc đầy nước. Việc lắp phao tự động bật tắt như vậy thực sự rất tiện, giúp cho việc sinh hoạt dễ dàng hơn, hiện đại hơn.
Tuy nhiên ở nhiều nơi nguồn nước cấp không ổn định, thỉnh thoảng lại mất nước. Khi máy bơm honda chạy trở lại do bể chứa trên nóc nhà hết nước và phao điện đóng điện, nếu bể ngầm không có nước máy sẽ chạy liên tục không ngừng, nếu không ngắt điện kịp thời máy bơm sẽ bị hỏng, bị cháy do chạy khô.
Có trên 50% máy bơm hỏng do chạy khô gây lãng phí lớn.

Máy bơm nước chất lượng

Nếu cần biết chi tiết hơn về máy bơm nước cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:
Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét