Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Sử dụng và vệ sinh máy ép nước mía nhanh chóng

Kinh doanh nước mía trong những ngày hè nắng nóng mang đến nguồn lợi khá cao vì thế không ít người sẵn sàng đầu tư máy ép mía giá rẻ để tự kinh doanh, kiếm thêm thu nhập hàng ngày. Kéo theo sự ưa chuộng của thị trường là sự phất lên nhanh chóng của thị trường buôn bán máy ép nước mía siêu sạch. Và mặc dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và vệ sinh những chiếc máy mía đời mới như thế nào cho nhanh chóng và an toàn.

Vận hành máy ép nước mía đơn giản với chỉ vài thao tác chính


So với các dòng máy cũ, máy ép nước mía đời mới có thiết kế đơn giản mà lại mang nhiều tính năng vượt trội hơn, đồng thời cách thức khởi động, vận hành máy cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ vài thao tác cơ bản là bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy kinh doanh hay tự ép mía cho gia đình.

Vận hành máy ép nước mía không quá khó khăn


-          + Đầu tiên cần chuyển máy đến điểm kinh doanh thuận tiện và phải chuẩn bị trước ổ cắm, nguồn điện để cắm khởi động máy. Nếu vị trí đặt máy xa nguồn điện thì phải kéo dây dẫn điện ra.
-          + Bật công tắc khởi động 2 chiều, một chiều ép mía còn 1 chiều trả mía. Khi ép, bật công tắc phía bên phải để khởi động máy. Trong trường hợp bị kẹt mía, hoặc khách không có nhu cầu nữa và bạn muốn lấy mía ra thì bật chiều bên trái (chiều ngược lại), máy sẽ tự động nhả thanh mía lại. Bạn nên để khi có khách hãy tiến hành ép mía bởi như thế nước mía sẽ thơm ngon và nhiều dưỡng chất hơn.
-          + Chuẩn bị ly đặt dưới khay hứng nước mía.
-          + Thanh mía trước khi cho vào ép cần được cạo vỏ sạch sẽ, vạt nhọn đầu, hướng đầu vạt xuống dưới rồi mới đưa vào lỗ nạp mía.
-         +  Sau khi ép lần đầu, gập đôi thanh mía và cho vào ép thêm một lần nữa để đảm bảo kiệt nước,
-          + Tắt máy sau khi ép xong.

Trường hợp máy bị ì, đừng nên cố gắng ép mía vì khi đó có thể dẫn đến hỏng motor. Chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh chóng vận hành máy ép mía là bạn đã có ngay một ly nước ép thơm ngon, sảng khoái, uống vào là tỉnh cả người giữa cái nắng hè chói chang.

Một số lưu ý khi vệ sinh máy ép nước mía


Việc vệ sinh máy ép nước mía thường xuyên sẽ giúp cho máy sáng đẹp, bền lâu và đảm bảo chất lượng mía ép an toàn. Việc vệ sinh máy vốn tưởng đơn giản nhưng thực ra cũng cần phải có kỹ năng.

Nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ máy ép nước mía


-          + Trước khi vệ sinh xe nước mía, bạn nên ngắt hết nguồn điện để tránh rò hay giật điện.
-          + Sử dụng vải mềm nhúng nước hơi ẩm để lau chùi kỹ lưỡng các mặt trước, sau và hai bên hông máy. + Với các vết bẩn cứng đầu nên kỳ mạnh tay cho đi hết.
-          + Tháo bộ lọc lưới ra rửa sạch với nước.
-          + Ở đường nước ra, đặt một ca hứng nước sau đó lấy nắp che, xịt nước sạch vào bên trong các quả lô để vệ sinh.
-          + Kiểm tra dây xích thường xuyên, nếu chùng thì phải căng lại để khi ép mía, lực ép của máy không bị suy giảm.

Mua máy ép nước mía giá rẻ, vui lòng liên hệ điện máy Ngọc Lập – Nam Định – đơn vị phân phối máy mía hàng đầu miền Bắc hiện nay. Với chất lượng máy được đảm bảo, độ bền tốt, chế độ bảo hành uy tín cùng giá thành ưu đãi, điện máy Nam Định là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ:

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét