Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Địa chỉ mua máy bơm nước uy tín tại Nam Định

Máy bơm nước chạy xăng đang rất phổ biến hiện nay. Tại Nam Định bạn có thể mua sản phẩm này ở điện máy Ngọc Lập


Máy bơm nước không còn xa lạ gì với chúng ta. Tại Nam Định có rất nhiều đơn vị cung cấp máy bơm nước chạy xăng , uy tín nhất phải kể đến điện máy Ngọc Lập Nam Định. Tại đây đã xuất hàng đi khắp các tỉnh thành trên cả nước, với chất lượng sản phẩm bảo đảm nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm chúng tôi cung cấp chính hãng HonDa với nhiều ưu điểm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

Máy bơm nước chạy xăng HonDa chính hãng

Vài nét về máy bơm nước chạy xăng

Giống như máy bơm nước đầu nổ chạy dầu diesel, máy bơm nước chạy xăng được sử dụng trong các trường hợp không thể sử dụng một nguồn điện để vận hành máy. Thông thường, máy bơm xăng được sử dụng nhiều trong các ngành như xây dựng, bơm hố móng công trình hoặc dùng cho mục đích bơm nước ao, hồ, nước lẫn bùn trong ngành nuôi trồng thủy hải sản cũng như cấp nước cho sản xuất nông nghiệp.
Nổi tiếng thế giới với những sản phẩm như xe ô tô, xe máy…Honda là một thương hiệu chuyên phát triển các dòng máy móc sử dụng động cơ xăng. Có thể nói chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng trong nhiều năm bởi số lượng người dùng đông đảo trên toàn thế giới. Đối với những chiếc máy bơm nước mang thương hiệu Honda, chúng ta cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như giá cả của nó.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm chạy xăng

- Động cơ chạy êm, ít gây tiếng ồn.
- Không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi có sự cố xảy ra
- Tốc độ động cơ cao
- Lưu lượng nước bơm lớn
- Ống phun nước lớn, lực phun mạnh
- Bình xăng được thiết kế lớn, thoải mái vận hành.
- Dễ sửa chữa
- Giá thành tương đối tốt so với loại máy cùng công suất sử dụng động cơ diesel
Ngoài việc sử dụng trong các ứng dụng đời sống sản xuất bình thường, máy bơm chạy xăng Honda còn được sử dụng trong các hệ thống chữa cháy.
 Ưu điểm lớn nhất của máy bơm nước chạy xăng chính là tính linh động. Người sử dụng có thể vận hành nó ở bất kỳ nơi đâu mà không cần lo nghĩ tới nguồn nhiên liệu.

Máy bơm nước chạy xăng giá rẻ


Nếu cần biết chi tiết hơn về máy bơm nước cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét