Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Những tiêu chí mua máy xay nước mía siêu sạch chất lượng nhất

May ep nuoc mia hiện là mặt hàng khá phổ biến trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 4 – 8 triệu đồng. Với mức giá không hẳn là nhỏ như vậy, để quyết định mua máy xay nước mía siêu sạch, cần phải cân nhắc kỹ càng, lựa chọn cẩn thận. Bên cạnh đó, tìm một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng cũng tăng thêm khả năng sắm được đồ tốt giá rẻ. Vài năm trở lại đây, máy ép mía siêu sạch nam định được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

7 tiêu chí để mua máy xay nước mía siêu sạch chất lượng:


+ Máy phải được làm bằng chất liệu không gỉ

Điện máy Nam Định – Ngọc Lập phân phối máy ép mía giá rẻ có vỏ ngoài và trục quay bằng kim loại không gỉ. Không như máy ép của một số thương hiệu khác có trục quay bằng nhựa, thiết kế hoàn toàn bằng inox sáng giúp mang đến độ bền cao cho máy, đồng thời giúp tăng tính vệ sinh và đảm bảo chất lượng nước mía an toàn.

Máy xay nước mía siêu sạch được làm hoàn toàn từ inox chống gỉ


+ Máy phải tự vận hành được không tốn sức người

Các dòng máy ép quay tay được sử dụng phổ biến trước đây khiến người kinh doanh khó thu được lợi nhuận cao từ bán nước mía do tốc độ ép chậm, lại phải huy động sức người nên khả năng ép nhiều mía bị hạn chế. Hiện nay, khi may xay mia sieu sach ra đời, đã khiến công cuộc kinh doanh nước mía gần như sang một trang khác. Quy trình ép mía tự động khép kín, không chỉ giúp ép mía nhanh chóng, mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, người sử dụng chỉ việc đút mía vào khung ép, mọi thao tác còn lại đều được máy thực hiện dễ dàng.

+ Máy ép nhỏ gọn, có thể thực hiện ép mía ngay trước mặt khách hàng

Nên chọn các máy có thiết kế gọn gàng, dễ nhìn, đặt ngay ngắn tại địa điểm kinh doanh và sẵn sàng ép mía bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu mua. Khách hàng có xu hướng thích nhìn toàn bộ quá trình ép mía hay sản xuất bất cứ loại thức ăn, đồ uống nào, bởi như thế sẽ củng cố thêm niềm tin về chất lượng sản phẩm.

+ Máy chạy phải êm

Chạy thử máy nếu thấy tiếng động nhỏ, đều thì là máy tốt. Những máy đó khi hoạt động ở gần bệnh viện, trường học,… không gây ảnh hưởng nhiều đến xung quanh.

+ Công suất lớn

Các dòng may xay nuoc mia mini có giá thành tương đối rẻ nhưng công suất không quá lớn (chỉ 400w) nên được dùng chủ yếu trong sinh hoạt gia đình. Thay vào đó, nếu có nhu cầu kinh doanh nước mía, bạn nên chọn các dòng máy có công suất lớn. Điện máy Nam Định cung cấp máy mía công suất đa dạng: 750w, 800w, 850w, 1000w, cho bạn thoải mái lựa chọn. Ưu điểm của máy công suất lớn là có thể xử lý cả vài kg mía trong vòng 1 phút, phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng vào lúc cao điểm.

Máy xay nước mía siêu sạch 750w


+ Tiết kiệm điện năng

Quan tâm đến điện năng tiêu thụ khi chọn mua máy ép nước mía giá rẻ giúp bạn tránh được nguy cơ gánh hóa đơn tiền điện cao vào cuối tháng. Về vấn đề này, nên hỏi người bán hàng để được tư vấn chính xác, cặn kẽ. Mua may xay nuoc mia sieu sach tại điện máy Nam Định, bán sẽ được chia sẻ mọi thông tin hữu ích liên quan.

+ An toàn và dễ sử dụng

Chọn máy có công tắc nguồn 2 chiều an toàn (1 chiều ép mía, 1 chiều nhả mía), đồng thời hướng dẫn sử dụng đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng khi bạn vắng mặt.

Mua máy xay nước mía siêu sạch tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập


Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

1 nhận xét: