Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Làm mát bằng máy phun sương tạo ẩm là gì

Hè này, nếu sợ điều hòa nhiệt độ khiến bạn khô da hay gặp vấn đề rắc rối về đường hô hấp, thì hãy thử chuyển sang kế hoạch làm mát bằng máy phun sương tạo ẩm. Không chỉ là dòng điện máy rất được ưa chuộng hiện nay, may phun suong còn có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng điện máy làm mát khác, trong khi giá thành tương đối rẻ nên không phải ngại khi bỏ tiền đầu tư để có một không gian mát mẻ, thân thiện với môi trường và sức khỏe bản thân. Còn nếu chưa hiểu rõ mặt hàng này, cũng như công dụng của nó, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy phun sương tạo ẩm là gì?


Máy bơm phun sương có cơ chế làm mát bằng cách phun những tia sương nhỏ li ti ra không gian, ngay lập tự có thể giảm nhiệt độ xung quanh xuống tới 5 đến 7 độ, khiến không khí dễ chịu hẳn, đồng thời tăng độ ẩm giữ ở mức cân bằng. Đây là điều mà các loại điều hòa nhiệt độ khó có thể làm được khi mà nhiệt độ điều hòa càng cao, càng mát thì độ ẩm không khí càng thấp.

Máy phun sương tạo ẩm làm mát bằng những tia nước nhỏ như hơi sương


May phun suong mini tính năng tạo ẩm sản xuất tạo Đài Loan với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn, áp lực mạnh mẽ (150PSI), điện áp 36V cs khả năng gắn tối đa 20 – 30 béc, phù hợp lắp đặt phun sương trong không gian lớn như quán cafe, trường học, công xưởng hay các vườn chứa, nhà kính trồng rau, hoa màu,… Không chỉ vậy, máy còn ngăn được bụi, giảm được các tác động xấu từ mùi hóa chất, mùi chất thải,…

Máy phun sương tạo ẩm có công dụng gì?

Máy phun sương tạo ẩm mini tại điện máy Nam Định


Máy phun sương giá rẻ có giá chỉ khoảng hơn 500.000 đồng nhưng lại nhiều tính năng đa dạng, vượt trội nên không quá ngạc nhiên khi người dùng ngày càng có xu hướng chuyển sang lắp đặt hệ thống phun sương làm mát. Một vài công dụng nổi bật có thể kể đến như:

+ Làm mát: Khả năng làm mát không thua kém các dòng điều hòa nhiệt độ. Hơi sương trong quá trình làm mát giúp tăng độ ẩm trong không khí và duy trì ở mức cân bằng, không gây nên tình trạng khô da, nứt nẻ hay nhiễm lạnh, cảm lạnh, nhức đầu,… như khi dùng điều hòa nên hầu như đối tượng nào cũng có thể sử dụng kể cả người già, trẻ em.
+ Khử mùi: Khử bụi, khử mùi hóa chất hiệu quả, thường xuyên được lắp đặt ở các khu bãi rác, khu xử lý rác thải, những nơi có môi trường ô nhiễm cần lọc khí hay các trang trại gia súc, gia cầm, trại nuôi chim,…
+ Tạo độ ẩm: Lắp đặt trong các nhà kho có chứa mặt hàng dễ cháy như: xưởng gỗ, phòng nghiên cứu thí nghiệm, công ty giấy, công ty dệt sợi,… để đề phòng cháy nổ bởi máy tạo ra độ ẩm cần thiết khiến không khí không bị khô tạo nên ma sát lửa. Ngài ra máy tạo ẩm còn được dùng giữ ẩm trong nông nghiệp như: lắp đặt nhà kính trồng rau, trồng hoa, lắp đặt trong các trại gia súc, gia cầm,…
+ Ngăn bụi: Bụi trong quá trình sản xuất, bụi trong không khí, bụi từ ngoài đường, nơi công trường đang thi công,… đều được máy phun sương xử lý tối ưu nhất.
Mua máy tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định có giá thành ưu đãi hơn cả, chất lượng tiêu chuẩn không phải bàn cãi, đồng thời giao hành vận chuyển tận nhà với mức phí cực rẻ.
Thông tin Trung tâm điện máy Ngọc Lập – Nam Định
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét