Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Những điều không phải ai cũng biết về xe nước mía giá rẻ

Việc tham khảo thông tin, so sánh giá cả các nơi trước khi mua xe nuoc mia sieu sach nhằm phục vụ kinh doanh là điều cần thiết. Tuy nhiên, đừng vì mức giá rẻ mà chấp nhận mua hàng tại một địa chỉ bán không uy tín. Hiện nay, không thiếu các đại lý, cửa hàng niêm yết giá bán máy mía rẻ đến “giật mình” nhưng chất lượng thực tế lại không được như quảng cáo, khiến khách hàng tiền mất tật mang, mua máy về rồi nhưng lại không sử dụng được, hoặc sử dụng nhưng không được lâu bền.

Nếu chỉ nhìn bề ngoài máy mía, bạn khó có thể phân biệt được thật giả, máy chất lượng hay không chất lượng.

Xe nước mía giá rẻ mà không rẻ


Xe nước mía giá rẻ chất lượng hay không phụ thuộc nhiều yếu tố


2 chiếc may ep nuoc mia sieu sach giống nhau về kiểu dáng, mẫu mã nhưng giá tiền lại có sự chênh lệch. Bạn quyết định chọn chiếc máy có mức giá thấp hơn. Nhưng bạn có biết, giá máy phụ thuộc vào công suất, động cơ bên trong là chủ yếu. Tình trạng motor cũ – mới hay công suất lớn – nhỏ mới là yếu tố quyết định gia xe ep nuoc mia sieu sach. Nếu giá máy quá rẻ, người mua cần phải cân nhắc đến khả năng motor “dởm” hoặc không đảm bảo. Vậy mới nói mua máy rẻ mà không rẻ.

Khả năng ép mía không như mong muốn của xe nước mía giá rẻ


Muốn hạ giá thành may ep mia sieu sach thì không thể sử dụng phụ tùng tiêu chuẩn bởi giá rất cao, chính vì vậy, bạn phải chấp nhận sự thật rằng xe nước mía giá rẻ, ngoài động cơ thì các chi tiết, linh kiện dùng cho máy đa phần là chất lượng thấp. Việc này dẫn đến hiệu suất làm việc và khả năng ép mía của máy sẽ không được như mong muốn, có thể là ép mía lâu, hoặc ép không kiệt nước rất lãng phí.

Bảo hành xe nước mía giá rẻ không như cam kết hoặc lừa dối bảo hành

Xe nước mía giá rẻ tại điện máy Ngọc Lập - Nam Định


Nhiều người lúc mua máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ được cam kết bảo hành dài hạn, nhưng sau khi về dùng một thời gian gặp sự cố hỏng hóc, liên hệ thì không được hỗ trợ bảo hành hoặc đùn đẩy kéo dài làm mất nhiều thời gian. Bạn cần phải hiểu là giá rẻ thì lấy đâu ra chi phí để duy trình bảo hành, bởi vậy sau khi bán được hàng cho khách và nhận tiền, các đơn vị thương mại nhỏ lẽ thường tìm cách né tránh bảo hành hoặc đưa ra những lý do thoái thác rất bực mình. Chưa kể, ở những nơi bán máy giá rẻ thường không có đội ngũ kỹ thuật chuyên trách hay nhà xưởng phục vụ công tác bảo hành.

Thiết kế xe nước mía giá rẻ tối ưu nhưng vẫn có điều bất tiện


Máy xay nước mía giá rẻ thường được tối giản hết mức các phần như thùng xe, tủ kính, bánh xe di động,… chỉ để lại đầu ép nên giá thành giảm và hiệu suất cũng không thể đòi hỏi quá cao Nếu chỉ có nhu cầu ép mía thông thường, sử dụng những máy loại này vẫn là lựa chọn tối ưu, nhưng ngược lại, nếu cần di chuyển hay nhu cầu phục vụ lượng khách lớn, đây rõ ràng là điều bất lợi.

Cân nhắc kỹ trước khi đầu tư may ep mia là cách tốt nhất để bạn có được chiến lược kinh doanh thông minh, thu lãi nhiều. Và điện máy Ngọc Lập – Nam Định sẽ là địa chỉ gửi gắm lòng tin của bạn với một loạt máy tiêu chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng tương xưng được bày bán, phân phối liên tục.

Mua hàng mời liên hệ địa chỉ: Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét