Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Máy phun sương tạo ẩm ngăn ngừa các loại bệnh vi khuẩn hiệu quả

Vào mùa hè, các vi khuẩn thường tập trung phát triển mạnh mẽ hơn, là nguyên nhân khiến chúng ta dễ nhiễm bệnh hơn các mùa khác. Tạo không gian sinh hoạt, làm việc thoải mái, mát mẻ sẽ ngăn chặn được nguy cơ nhiễm bệnh. Và giải pháp hoàn hảo cho bạn là lắp đặt máy phun sương tạo ẩm.

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm


May phun suong gia re làm mát dựa trên cơ chế phun sương mạnh mẽ. Những hạt sương rất nhỏ, mỏng và nhẹ, nhanh chóng bốc hơi làm giảm nhiệt độ xuống từ 5 đến 7 độ so với bên ngoài, đồng thời giúp cân bằng độ ẩm không khí ở mức ổn định nhất. Với cơ chế làm mát tiên tiến này, máy không chỉ giúp làm mát, tạo ẩm mà còn khiến cho môi trường trở nên trong lành, dễ chịu hơn.

Máy phun sương tạo ẩm mang đến không gian trong lành


Một hệ thống phun sương làm mát dù có công suất lớn cũng sẽ tiết kiệm được tới 70% điện năng so với điều hòa nhiệt độ hay các thiết bị làm mát khác. Mặt khác, máy chỉ tiêu tốn khoảng 2 đến 3 lít nước trong 1 giờ, cùng với chi phí mua máy, lắp đặt hệ thống giá rẻ, nên thực sự là giải pháp làm mát đầy tính kinh tế.

Mặc dù công dụng chính của máy bơm phun sương là làm mát không gian nhanh chóng, duy trì độ ẩm cần thiết giúp không gian không còn khô nóng trong mùa hè, nhưng cũng không thể bỏ qua khả năng lọc bụi, khử mùi hóa chất rất tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Nhờ ưu điểm này, người sử dụng hệ thống làm mát phun sương có thể tránh được các căn bệnh về đường hô hấp cũng như về da do tiết trời nóng bức gây ra.

Mua máy phun sương tạo ẩm chất lượng tại Ngọc Lập


Để phát huy được hết những ưu điểm của máy phun sương công nghiệp, ngoài việc sử dụng nguồn nước sạch, còn cần phải lưu ý chọn mua máy chất lượng. Hiện nay, do sức hút của mặt hàng này ngày càng tăng, nên một số lượng lớn hàng giả từ Trung Quốc đã tranh thủ tràn vào Việt Nam để kiếm lợi. Mua hàng ở đâu uy tín là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

Máy phun sương tạo ẩm mini phân phối tại Ngọc Lập


Điện máy Ngọc Lập với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, luôn được tín nhiệm bởi sản phẩm chính hãng, chất lượng bền ổn và nhất là giá thành tương đối ưu đãi, thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng dù ở xa xôi đến đâu.

Mua hàng tại Ngọc Lập qua hệ thống bán lẻ online tự động vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, nhận hàng tận nhà và thanh toán tiền đơn giản.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Trung tâm điện máy Nam Định

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét