Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Máy phun sương và cấu tạo hệ thống như thế nào?

Đợt cao điểm nắng nóng vừa qua ghi nhận số lượt tìm kiếm may phun suong cao nhất trong số các sản phẩm điện lạnh. Do có nhiều tính năng hấp dẫn, ưu điểm vượt trội trong làm mát và tăng độ ẩm, cùng với giá thành tương đối phải chăng, phù hợp mà hệ thống phun sương làm mát ngày càng được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về mặt hàng này cũng như cấu tạo cụ thể của máy.

Hệ thống máy phun sương có cấu tạo như thế nào


Hoạt động dựa trên cơ chế nén lực và phân tách nước bằng sóng siêu âm, he thong phun suong dễ dàng tạo ra các tia nước mỏng, nhẹ như sương mù, bốc hơi nhanh chóng để lại trong không khí độ ẩm và giúp nhiệt độ giảm nhanh từ 5 đến 10 độ so với bên ngoài.

Sơ đồ lắp đặt hệ thống máy phun sương


Lắp đặt hệ thống máy phun sương tạo ẩm khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự lắp mà không cần tới kỹ thuật viên. Tuy nhiên, cần phải chuẩn bị đủ các thiết bị như:

+ Nguồn nước
+ Nguồn điện
+ Dây phun sương
+ Đường ống nước
+ Bec phun suong, bộ chia, răng ngoài, van khóa,… và một vài bộ phận khác tùy thuộc vào địa hình lắp đặt hay nhu cầu của người sử dụng.

Hệ thống hoạt động theo nguyên tắc phun nước qua đầu béc phun. Các đầu phun này có thiết kế đặc biệt tạo nên áp lực lớn khiến nước được phun ra ngoài với kích thước cực nhỏ, khoảng 50 microns. Kích thước này khiến hạt nước nhanh chóng bốc hơi dưới nhiệt độ cao, tạo nên một màn sương khói mờ ảo, cho không gian thoáng mát và đạt độ ẩm lý tưởng.

Hệ thống máy phun sương mang đến những ưu điểm gì


Nhờ cấu tạo và nguyên tắc hoạt động đặc biệt mà may phun suong gia re có nhiều ưu điểm vượt trội đáng để khách hàng ưa chuộng như:

+ Lắp đặt và sử dụng dễ dàng
+ Tiêu thụ nước và điện năng rất thấp
+ Khả năng làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ
+ Giá thành thấp mà lại sử dụng được lâu dài và an toàn
+ Khử bụi, khử mùi khó chịu hiệu quả

Lắp đặt hệ thống máy phun sương hiên nhà


Hiện nay, không khó để mua máy phun sương tại Nam Định, Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào, bởi có rất nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh sản phẩm này. Tuy vậy, mua hàng tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định uy tín nhất với chất lượng được đảm bảo, giá thành ưu đãi và bảo hành cũng rất ấn tượng. 

Ngọc Lập có hệ thống bán hàng online phát triển, giao hàng tận nhà với mức phí vận chuyển cực thấp nên khách hàng từ mọi miền đất nước đều có thể mua máy tại siêu thị chúng tôi, vừa tiết kiệm chi phí vừa nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc hấp dẫn

Liên hệ trực tiếp trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét