Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Máy rửa xe mini và những ứng dụng đa dạng trong sinh hoạt gia đình

Máy rửa xe mini hiện là mặt hàng điện máy được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Ưu điểm nhiều, giá thành hợp lý, đồng thời có thể ứng dụng đa dạng trong nhiều công việc, đặc biệt là trong sinh hoạt thường ngày của các hộ gia đình, không quá khó hiểu khi sản phẩm này ngày càng phổ biến và được yêu thích.

Nếu đang có nhu cầu đầu tư máy bơm rửa xe mini mà chưa rõ những tính năng, ứng dụng của dòng máy này, bạn có thể theo dõi thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Máy rửa xe mini cho gia đình ngày càng được ưa chuộng


May rua xe mini là dòng máy nhỏ gọn với công suất chỉ từ 1500W – 2000W nhưng áp lực nước lớn, giúp đánh bay mọi vết bẩn bám trên bề mặt cần vệ sinh.

Máy rửa xe mini giúp bạn chủ động vệ sinh phương tiện cá nhân


Hiện nay, các phương tiện đi lại giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống. Cùng với sự tăng nhanh của các phương tiện cá nhân, một người có thể sở hữu từ 1 đến 2, thậm chí là nhiều phương tiện di chuyển, và một gia đình 4 người cũng có thể có tới ít nhất 4 chiếc xe, bao gồm cả xe đạp, xe máy, xe ô tô,…

Việc mang xe của cả nhà ra hàng rửa thường xuyên không phải là chuyện dễ dàng khi tốn kém chi phí, chưa kể những dịp cuối tuần, lễ tết, bạn có thể phải chờ rất lâu mới đến lượt mình rửa xe. Để giải quyết vấn đề này, nhiều gia đình tìm mua máy rửa xe mini để chủ động lau rửa phương tiện đi lại của mọi thành viên trong gia đình bất cứ lúc nào. Hơn thế, với việc tự vệ sinh xe của mình, nhiều người cũng cảm thấy hài lòng và sạch sẽ hơn.

Mặc dù vậy, có không ít người cảm thấy vất vả khi phải tự vệ sinh xe cộ của mình, tuy nhiên, máy rửa xe cao áp mini với áp lực nước lớn giúp bạn làm sạch tới 80% các vết bẩn chỉ với thao tác xịt vòi nước, nhanh chóng, dễ dàng mà không hề tốn sức.

Những ứng dụng đa dạng của máy rửa xe mini dùng cho gia đình

Máy rửa xe mini không chỉ rửa xe mà còn ứng dụng làm việc nhà như lau chùi hiên nhà, ban công,...


Nhắc đến máy rửa xe mini gia đình, hẳn nhiều người chỉ nghĩ đến ứng dụng lau rửa các phương tiện đi lại như xe máy, xe đạp, ô tô,… mà không biết rằng, sản phẩm này còn đa năng hơn nhiều. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như vận hành, cùng với áp lực nước lớn, máy không chỉ hữu dụng trong việc rửa xe mà còn có thể:

+ Lau rửa sàn nhà, trần nhà, khu vực hiên, ban công, sân vườn,….
+ Tưới cây, phun thuốc cho hoa, cây cảnh
+ Tắm cho thú cưng
+ Lau dọn sạch sẽ khu chuồng trại chăn nuôi
+ Tẩy rửa rong rêu lâu năm là ố bề mặt ngôi nhà
+ Bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn sơn sửa lại bề mặt nhà sáng đẹp
+ Kết hợp với máy hút bụi, hút nước để làm sạch

Với những ứng dụng phong phú trong đời sống sinh hoạt, đây là mặt hàng nên có và cũng cần có trong mỗi gia đình. Nếu còn đang băn khoăn không biết lựa chọn đời máy, công suất hay mua máy ở đâu, mời ghé ngay điện máy Ngọc Lập – đại lý chuyên kinh doanh điện máy có tiếng nhất miền Bắc hiện nay. Chúng tôi bán máy rửa xe mini chính hãng, chất lượng, vận hành ổn định với mức giá ưu đãi hơn nhiều các cửa hàng, siêu thị khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét