Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Mua máy phát điện Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật

Máy phát điện tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng quan ngại không biết lựa chọn loại nào. Đứng trước nạn máy phát điện Trung Quốc kém chất lượng đang “hoành hành”, điều bà con cần là một chiếc máy phát điện thật tốt, bền bỉ, an toàn dùng trong gia đình. Tìm mua máy phát điện honda nhập khẩu từ Nhật Bản là việc bà con cần làm. Bởi đây là thương hiệu uy tín nhất thế giới hiện nay.

Cách chọn máy phát điện honda chính hãng Nhật Bản:

Để chọn ra chiếc máy phát điện honda chính hãng giữa một “rừng” máy phát điện thật dễ dàng nếu bạn bán sát 4 tiêu chí sau:
1. Máy phát điện honda chính hãng sẽ do “công ty Honda Việt Nam” nhập khẩu và phân phối. Công ty duy nhất được được Honda cho phép nhập khẩu và lắp ráp.
2.  Trên vỏ thùng mỗi chiếc máy phát điện đầy đủ tem mác, mã vạch nhập khẩu, nhãn phụ của Honda Việt Nam.
3. Đảm bảo số khung số máy ở trong thân động cơ phải trùng với số khung số máy trên vỏ thùng và trên phiếu bảo hành gốc.
4. Phiếu bảo hành là duy nhất, do chính tập đoàn Honda Việt Nam phát hành. Máy phát điện honda Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc được bảo hành 24 tháng.
=>  Sở hữu được chiếc may phat dien honda Nhật xịn, bà con hoàn toàn có thể yên tâm ở chất lượng và khả năng làm việc bền bỉ của nó.

máy phát điện honda nhập khẩu từ nhật bản

Địa chỉ bán máy phát điện honda nhập khẩu từ Nhật Bản?

Có tới 90% trong tổng số máy phát điện hiện nay là hàng nhái Trung Quốc. Các đơn vị vì lợi nhuận lạm dụng lòng tin của khách hàng để bán hàng nhái, giá thấp hơn chút, hoặc bằng nhưng chất lượng tồi tàn đánh lừa người dùng. Mua máy phát điện honda chính hãng ở đâu là câu hỏi nhiều người mong muốn nhất.
Tự hào là đơn vị điện máy số 1miền Bắc, điện máy Ngọc Lập – Nam Định cam kết bán ra các dòng máy phát điện honda 100% chính hãng, các dòng may phat dien gia dinh, máy phát điện mini cao cấp cam kết chất lượng tuyệt đối với giá rẻ nhất hiện nay. Tại cửa hàng đang sở hữu rất nhiều mẫu sản phẩm mới, áp dụng các công nghệ tiên tiến như: động cơ 4 thì hoạt động êm ái, thiết kế vỏ giảm thanh, chống ồn,…bà con có thể tham khảo thêm.

máy phát điện honda nhập khẩu từ nhật bản

Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét