Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Máy phun sương tạo ẩm ngày càng phổ biến vì sao?

Máy phun sương tạo ẩm có khả năng làm mát hiệu quả không thua kém điều hòa nhiệt độ, lại giúp độ ẩm không khí được tăng cường, đặc biệt là chi phí giá rẻ khiến nhiều khách hàng hứng thú. Tuy nhiên, do ưu điểm quá nhiều mà giá thành lại tương đối ưu đãi, nhiều người lo ngại máy không đáp ứng được đúng nhu cầu sử dụng cũng như không như quảng cáo. Tìm hiểu ngay dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Máy phun sương tạo ẩm với ưu điểm nổi trội


May phun suong gia re làm mát dựa vào cơ chế phun sương, khác với việc thổi hơi mát làm dịu không gian của quạt điện hay điều hòa nhiệt độ. Nhờ lực nén – phun mạnh mẽ mà tia nước ra ngoài môi trường có kích thước rất nhỏ, mỏng, nhẹ và dễ dàng bốc hơi, để lại độ ẩm lưu trong không khí, khiến nhiệt độ giảm sâu tới 10 độ so với bên ngoài.

Lắp đặt máy phun sương tạo ẩm tại công xưởng sản xuất


Trong khi quạt điện khả năng làm mát rất hạn chế, điều hòa thì chỉ có thể lắp đặt trong phòng kín, hệ thống phun sương làm mát lại được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian như: trong nhà, ngoài hiên, quán café, nhà hàng, thậm chí là các khu chuồng trại chăn nuôi, công xưởng, khu xử lý rác thải,… Máy cũng có nhiều loại công suất khác nhau, chỉ cần thay đổi số lượng béc phun sương là có thể lắp đặt linh hoạt trong không gian có diện tích rộng hay hẹp.

May phun suong mini chỉ tiêu thụ khoảng 2 đến 3 lít nước trong một giờ, lại tiết kiệm đến 75% điện năng nên được rất nhiều khách hàng ưa dùng, nhất là các cơ sở kinh doanh. Ngoài ra, chi phí lắp đặt máy hiện nay thấp nhất trong các dòng điện lạnh, bởi vậy chẳng có lý do gì để bỏ qua mặt hàng vừa kinh tế vừa hiệu quả này.

Ngọc Lập bán máy phun sương tạo ẩm chất lượng nhất


Nhu cầu thị trường tăng cao khiến nguồn cung máy bơm phun sương cũng tăng đột biến. Bên cạnh các cơ sở bán hàng chuẩn, chính hãng và chất lượng, thì cũng không thiếu các đại lý, cửa hàng phân phối hàng giả, hàng Trung Quốc nhập lậu,… khiến khách hàng hoang mang. Sử dụng máy kém chất lượng không chỉ thiếu an toàn mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe con người.

Phân phối máy phun sương tạo ẩm tại Ngọc Lập


Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là đơn vị kinh doanh điện máy lâu đời và có tiếng nhất thị trường miền Bắc hiện nay. Chúng tôi không chỉ cam kết bán hàng chất lượng mà còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Với việc phát triển hệ thống bán hàng online, hiện khách hàng trên toàn quốc đều có thể mua hàng tại Ngọc Lập với phí ship tận nhà rất ưu đãi. Ngoài ra, giá thành tất cả các mặt hàng của Ngọc Lập đều rẻ hơn nhiều so với các siêu thị, đại lý khác, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Mua hàng mời liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét