Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Máy tạo ẩm cho phòng điều hòa có công dụng gì?

Máy tạo ẩm cho phòng điều hòa giúp tăng độ ẩm không khí trong phòng, vốn đã thấp do thời tiết nắng nóng, lại chịu sự hút ẩm làm mát của điều hòa nhiệt độ. Nhu cầu máy phun sương tạo ẩm ngày càng tăng, tuy nhiên không ít người còn hoang mang, không biết nên mua máy ở đâu, sử dụng máy có thực sự tốt và bảo vệ sức khỏe cả nhà. Cùng đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Công dụng của máy tạo ẩm cho phòng điều hòa


Nhiệt độ mùa hè trong vài năm trở lại đây luôn tăng bất thường, gây nên sự khó chịu không nhỏ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của nhiều người. Để chống nóng, nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt điều hòa. Nhưng trong điều kiện thời tiết nắng nóng liên tục, việc ngồi phòng điều hòa vài giờ, thậm chí cả ngày là điều không tránh khỏi. Chính điều này gây nên tình trạng khô da hay viêm hô hấp, cảm lạnh,… rất đáng lo ngại. Để khắc phục nhược điểm của điều hòa, người ta tìm đến may phun suong mini để giúp tăng độ ẩm không khí cần thiết cho phòng.

Máy tạo ẩm mini cho phòng điều hòa


May phun suong gia re có nhiều ưu điểm đáng kể như:

+ Làm mát hiệu quả, khi sử dụng độc lập có khả năng làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ, thường khiến nhiệt độ phòng giảm từ 5 đến 10 độ so với bên ngoài.
+ Tăng độ ẩm trong không khí tránh gây nên tình trạng khô da hay viêm hô hấp.
+ Lọc bụi, khử mùi hóa chất tối ưu
+ Dù không gian phòng mở vẫn có thể sử dụng máy bơm phun sương được.
+ Tiết kiệm điện năng, lượng nước tiêu thụ
+ Thích hợp dùng trong phòng có trẻ nhỏ hay người già – những người có hệ miễn dịch tương đối kém.
+ Chi phí lắp đặt giá rẻ, phù hợp điều kiện kinh tế chung của nhiều khách hàng.

Mua máy tạo ẩm cho phòng điều hòa tại địa chỉ nào?


Máy tạo ẩm phun sương hiện được bán tại khá nhiều đại lý, cửa hàng, siêu thị,… nhưng điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cái tên được khách hàng miền Bắc tin tưởng nhất trong nhiều năm qua.

Máy tạo ẩm mini phân phối tại Ngọc Lập


Riêng hệ thống phun sương làm mát tại Ngọc Lập được khách hàng đánh giá cao về khả năng hoạt động lâu bền, máy vận hành êm, không tiếng động ồn và hiệu quả rất tốt. Đặc biệt, chế độ bảo hành tại Ngọc Lập luôn đáng tin cậy, nên nếu đang có nhu cầu mua máy giúp làm mát, tạo ẩm cho phòng điều hòa, đừng ngại ghé ngay Ngọc Lập để được tư vấn tận tình.

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét