Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sôi động thị trường máy phun sương giá rẻ tại Nam Định

May phun suong gia re hiện phổ biến ở nhiều tỉnh thành, trong đó có Nam Định – thị trường đi đầu trong phân phối mặt hàng này. Với ưu điểm làm mát tối ưu, tăng cường độ ẩm không khí, chi phí máy và chi phí lắp đặt tương đối rẻ, đây được xem là lựa chọn không thể bỏ qua của những khách hàng có điều kiện kinh tế hạn hẹp và nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu khác.

Lý do thị trường hot dòng máy phun sương giá rẻ


Nhiệt độ mùa hè trong vài năm gần đây liên tục tăng cao. Nắng nóng liên miên gây khó chịu và ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, sinh hoạt cũng như công việc của bạn. Lắp điều hòa liệu có phải là giải pháp hoàn hảo, khi mà giá thành điều hòa tăng đột biến mùa cao điểm, và ngồi điều hòa thường tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh khó lường. Đó là lúc máy phun sương tạo ẩm ra đời, nhận được sự yêu mến và đồng tình của rất nhiều khách hàng.

Máy phun sương giá rẻ ứng dụng trong nhiều không gian


Hệ thống phun sương làm mát bao gồm may phun suong mini và các béc phun sương kết hợp với nhau tạo ra lực nén – đẩy, giúp nước được phân tách thành những hạt nhỏ li ti như hơi sương, khi ra ngoài môi trường nhanh chóng bốc hơi giúp nhiệt độ phòng giảm từ 5 đến 7 độ so với bên ngoài, đồng thời lưu lại độ ẩm trong không khí, khiến không gian dễ chịu, hài hòa và thân thiện hơn với sức khỏe con người.

Ngoài khả năng làm mát, tăng độ ẩm, hệ thống làm mát bằng sương phun còn có thể lọc bụi, khử mùi cũng như tiết kiệm điện, nước thấp nhất. Đây cũng là những lý do mặt hàng này được ưa chuộng rộng rãi như hiện nay. Máy thường dùng kết hợp với điều hòa nhiệt độ hoặc quạt điện,… để tăng hiệu quả làm mát tối ưu, hay sử dụng độc lập trong các không gian mở như hiên nhà, sân vườn, hàng quán vỉa hè,….

Máy phun sương giá rẻ tại Nam Định có bán ở đâu?


Máy bơm phun sương được tìm kiếm khá nhiều tại các thành phố lớn, trong đó có Nam Định - một trong những thành phố mạnh về kinh tế, lại luôn cập nhật các xu hướng tiêu dùng mới. Đây cũng là thành phố đi đầu trong phân phối may phun suong toàn miền Bắc, nổi bật có điện máy Ngọc Lập, đơn vị kinh doanh điện máy hơn 20 năm và luôn nhận được tín nhiệm cũng như đánh giá tích cực từ khách hàng.

Máy phun sương giá rẻ phân phối số lượng lớn tại Nam Định


Sản phẩm máy làm mát tạo ẩm phun sương của Ngọc Lập nhập khẩu 100% Đài Loan với phụ tùng, thiết bị tiêu chuẩn, bảo hành uy tín lâu dài, cam kết vận hành tốt, ổn định và giá cả ưu đãi hơn nhiều các đại lý, cửa hàng khác.

Mua hàng tại điện máy Ngọc Lập, bạn không phải lo nghĩ về chất lượng, giá thành cũng như độ bền sản phẩm. Chúng tôi có hệ thống bán hàng online tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng dù là ở các tỉnh xa, giao hàng tận nhà với mức phí chuyển cực thấp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét