Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Chống nóng hiệu quả với hệ thống phun sương làm mát gia đình

Trước đây, hệ thống phun sương làm mát thường dùng nhiều trong công nghiệp chăn nuôi, trồng trọt, hay lắp đặt ở các khu công cộng như trạm đợi bus, quán cafe, công xưởng,... nhưng dần dần máy bơm phun sương càng được ưa chuộng bởi nhiều người dân, hộ gia đình.

Hệ thống phun sương làm mát gia đình giúp cả nhà bạn thoải mái tận hưởng không gian trong lành, sảng khoái và mát mẻ, với mức chi phí tiêu tốn không đáng kể.

Có nên lắp đặt hệ thống phun sương làm mát gia đình

Mùa hè nắng nóng khiến số lượt tìm kiếm máy phun sương tạo ẩm tăng đột biến. Từ một sản phẩm còn khá mới lạ trên thị trường, hiện nay, không khó để thấy được sự xuất hiện ngày càng nhiều của dòng điện máy làm mát này.

Hệ thống phun sương làm mát hiên nhà


Máy có cơ chế hoạt động dựa vào lực nén lớn để phun ra hơi nước nhỏ li ti, giống như một lớp sương mù dày đặc, lập tức khiến cho không gian xung quanh hạ nhiệt từ 5 đến 7 độ và lưu lại độ ẩm trong không khí, có lợi hơn cho sức khỏe người dùng.
Nếu như điều hòa chỉ hoạt động hiệu quả trong không gian kín, thì may phun suong gia re có thể thoải mái lắp đặt ở các không gian mở như mái hiên, sân nhà, vườn cây cảnh,… Có thể nói, hệ thống làm mát bằng phun sương mang đến không gian mát toàn diện cho căn nhà của bạn, góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Ưu điểm đáng kể của hệ thống phun sương làm mát gia đình

Hệ thống phun sương làm mát nhỏ gọn


+ Giảm nhiệt độ môi trường ngay lập tức, tăng độ ẩm không khí và mang đến không gian tươi mát, dễ chịu cho cả gia đình bạn.
+ Giá thành rẻ khiến cho việc sở hữu may phun suong mini trở nên dễ dàng hơn.
+ Thiết kế nhỏ gọn, không quá cồng kềnh nên có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà, kể cả khi diện tích nhà bạn nhỏ và không kín.
+ Cải thiện không khí theo hướng tích cực, tăng khả năng lọc bụi, khử mùi,…
+ Tiết kiệm điện, nước, lắp đặt và sử dụng dễ dàng.

Hiện nay, có thể dễ dàng tìm mua máy phun sương do có nhiều đại lý, siêu thị điện máy phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, mua hàng tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định chất lượng và uy tín nhất, mới máy nhập khẩu Đài Loan 100%, phụ tùng tiêu chuẩn và bảo hành ưu đãi.

Hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, điện máy Ngọc Lập là cái tên được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống bán hàng online tiện lợi, khách hàng từ khắp các tỉnh thành đều có thể mua hàng của chúng tôi với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay, trong khi chất lượng được đánh giá cao. Chúng tôi giao hàng tận nhà với mức phí chuyển thấp.

Liên hệ trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét