Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Hệ thống phun sương làm mát Hà Nội ưu điểm vượt trội

Hệ thống phun sương làm mát hà nội ngày càng được ưa chuộng với nhiều ưu điểm như làm mát tối ưu, tăng độ ẩm không khí, giá thành rẻ,... Đặc biệt, hệ thống này có thể ứng dụng trong nhiều không gian như nhà hàng, quán cafe, quán bia ngoài trời,... tưới tắm vườn cây cảnh hay làm mát các khu nhà xưởng sản xuất,... hỗ trợ tốt nhất cho sinh hoạt và kinh doanh của người dân Hà Nội, là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng khách hàng.

Thị trường lắp đặt hệ thống phun sương làm mát tại Hà Nội

He thong phun suong là sản phẩm kết hợp máy bơm phun sương với béc phun tạo nên một lực nén – phun, giúp đưa nước vào môi trường dưới dạng hơi sương nhỏ li ti, nhanh chóng bốc hơi làm dịu nhiệt độ và tăng độ ẩm không khí.

Hệ thống phun sương làm mát tại quán bia ngoài trời


Hà Nội thường xuyên phải chịu cái nóng bức bối hơn các tỉnh thành phía Bắc khác do biến đổi khí hậu chung và những yếu tố đến từ dân cư đông đúc, nhà cửa san sát, xe cộ tấp nập,... Chính điều này đã thôi thúc người dân Hà Nội tìm kiếm các sản phẩm điện máy làm mát hiệu quả thường xuyên, nhất là vào các đợt cao điểm nắng nóng. Đặc biệt, nhờ việc cập nhật các xu hướng điện máy mới mà may phun suong gia re từ lâu đã rất phổ biến ở thị trường này.

Ưu điểm của hệ thống phun sương làm mát 

+ Khả năng làm mát của máy phun sương tạo ẩm hoàn toàn không thua kém điều hòa nhiệt độ hay các dòng điện máy làm mát công suất lớn khác. Máy có thể khiến nhiệt độ giảm từ 5 – 7 độ so với bên ngoài, thậm chí còn hơn.
+ Duy trì độ ẩm không khí có lợi cho sức khỏe con người, không gây khô da hay khó khăn trong hô hấp, có thể dùng thân thiện với người già và cả trẻ nhỏ.
+ Tiết kiệm điện, nước (75% điện năng và 2-3l nước/trung bình 1 giờ).
+ Có thể lọc bụi và khử các mùi hóa chất độc hại. Nhờ ưu điểm này, hệ thống còn được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp xử lý rác thải hay công nghiệp chăn nuôi gia súc, gia cầm.
+ Thoải mái lắp đặt trong nhiều không gian, đặc biệt là các không gian mở, phạm vi quy mô rộng lớn.
+ Chi phí lắp đặt thấp và phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người. Cách thức lắp đặt cũng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Lắp đặt hệ thống phun sương làm mát nhanh chóng, hiệu quả

Tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích lắp đặt mà bạn lựa chọn hệ thống có công suất lớn hay nhỏ. Công suất máy phụ thuộc vào số bec phun suong.

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định hiện là đại lý đi đầu trong phân phối các sản phẩm điện máy toàn miền Bắc. Riêng may phun suong mini được chúng tôi nhập 100% tại Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, vận hành ổn định và có hướng dẫn lắp đặt đầy đủ, chế độ bảo hành uy tín. Mua hàng tại Ngọc Lập, bạn còn nhận được mức giá ưu đãi lớn cho sản phẩm, rẻ hơn nhiều các đại lý khác.

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét