Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Làm cách nào để biết máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Là dòng sản phẩm điện máy rất được yêu thích hiện nay do khả năng làm mát hiệu quả, giá thành rẻ gấp nhiều lần so với điều hòa nhiệt độ, lại không làm không khí bị khô, may phun suong thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người trong những ngày hè nắng nóng này. Thị trường bán máy sôi động khiến nhiều người băn khoăn không biết nên mua máy loại nào, mua ở đâu cho chất lượng và tốt nhất.
Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt nhất hiện nay
May phun suong mini vừa làm mát, vừa tạo độ ẩm không khí, khiến không gian phòng trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn nhiều. Máy thường được dùng kết hợp với quạt điện hay điều hòa, bởi nếu chỉ sử dụng điều hòa sẽ rất khô, trong khi dùng quạt điện không có thể không đạt được hiệu quả làm mát như mong muốn.

Máy phun sương tạo ẩm mini AP-50 được sử dụng nhiều nhất


Máy làm mát bằng cơ chế phun sương khá tốt cho sức khỏe người dùng vì không gây khô da nứt nẻ, viêm họng, hô hấp khó,… nhưng thực tế, sản phẩm tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào cách người dùng sử dụng máy. Trường hợp sử dụng nước bẩn phun sương không chỉ khiến môi trường sống bị ô nhiễm mà còn gây hại cho tính mạng con người.
Hiện nay, máy phunsương giá rẻ trên thị trường có hai loại:
+ Máy phun sương siêu âm, sử dụng sóng âm để khuếch tán hơi nước ra toàn bộ không gian phòng.
+ Máy phun sương nhiệt, sử dụng nhiệt độ để khiến hơi nước bốc hơi. Loại này tiêu tốn điện năng hơn và phải sử dụng thận trọng khi nhà có trẻ em.
Lựa chọn máy phun sương loại nào tốt còn phụ thuộc nhiều vào diện tích, không gian cần làm mát. Nếu nhu cầu dùng trong phòng có diện tích nhỏ, thì chọn loại công suất nhỏ hoặc vừa phải. Còn nếu sử dụng trong không gian mở lớn, tại công xưởng hay các quán café, nhà hàng,… tốt nhất là chọn dòng máy công suất lớn, hoặc lắp đặt cả một hệ thống phun sương làm mát tạo hiệu ứng làm mát tối ưu nhất.
Mua máy phun sương tạo ẩm ở đâu
Với giá thành tương đối rẻ, nên nhiều người khi mua máy bơm phun sương thường tặc lưỡi chọn bừa, với tâm lý nếu hỏng thì thay luôn cái khác cũng không quá tốn kém. Nhưng đối với mặt hàng này, mua máy kém chất lượng không chỉ là mất tiền, mất thời gian lắp đặt, mà còn ảnh hưởng rất lớn tới nhu cầu và sức khỏe người dùng.

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ tại điện máy Nam Định


Bởi vậy, hãy chọn mua hàng tại điện máy Ngọc Lập để sở hữu sản phẩm với chất lượng vượt trội, phụ tùng tiêu chuẩn, đã qua kiểm tra vận hành ổn định. Trên hết, giá bán tại Ngọc Lập rẻ hơn nhiều so với những nơi khác, còn có bảo hành lâu dài, uy tín. Chúng tôi có hệ thống bán hàng online nhanh chóng, tiện lợi, giao hàng tận nhà mức phí chuyển cực thấp.
Mua hàng trực tiếp tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét