Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Nhận biết máy ép mía siêu sạch cũ và mới như thế nào?

Kinh doanh nước mía có thể thu lãi cả chục triệu đồng một tháng là chuyện không còn quá ngạc nhiên. Tuy nhiên việc đầu tư kinh doanh không phải là điều dễ dàng, nhất là khi thị trường máy ép mía siêu sạch nhiễu loạn như hiện nay. Một loạt các đời máy mới ra đời với kiểu dáng, công suất, giá thành khác nhau gây hoang mang cho người mua, đồng thời máy cũ được tái chế trà trộn, bán cùng với máy mới lừa người tiêu dùng khiến không ít khách hàng bức xúc, bị mất tiền oan.

Vậy làm thế nào nhận biết máy ép cũ hay mới, để có sự đầu tư chuẩn xác, buôn bán kiếm lời và đổi vận nhanh chóng.

Máy ép mía siêu sạch cũ là loại máy gì?


Những máy đã qua sử dụng, bị hỏng hoặc sắp hỏng được gọi chung là máy ép mía siêu sạch cũ. Sau khi được thu mua với giá “rẻ bèo”, những chiếc máy này sẽ được gia cố, sửa chữa một số bộ phận bên trong lẫn bên ngoài, sau đó bán với giá như máy mới. Nhìn qua, những chiếc máy cũ vỏ mới này không khác mấy so với các dòng máy ép nước mía bình thường, nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng, máy sẽ lộ rõ những nhược điểm yếu kém. Máy chạy chậm, năng suất ép mía kém và chất lượng nước mía cũng không an toàn. Nếu tiếp tục vận hành sẽ dẫn tới hư hỏng nặng, thậm chí phải vứt bỏ.


Máy ép mía siêu sạch cũ sau khi gia cố nhìn không khác máy mới


Chế độ bảo hành của những chiếc máy ép mía này thường không có, hoặc có thì chỉ là chế độ bảo hành giả, không được chấp nhận ở bất cứ nơi sản xuất nào. Khách hàng không tinh ý rất dễ bị lừa và thường phải chịu cảnh lỗ vốn tiền đầu tư khi máy chết.

Vậy làm thế nào phân biêt máy ép nước mía cũ – mới?


Chọn mua máy ép mía chất lượng tại những địa chỉ bán uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn bớt được nỗi lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trên toàn miền Bắc hiện có điện máy Nam Định – Ngọc Lập là cái tên nổi bật nhất trong phân phối dòng sản phẩm máy ép mía siêu sạch:

+ Cam kết 100% hàng mới chính hãng
+ Động cơ nhập ngoại công nghệ cao
+ Chế độ bảo hành rõ ràng, uy tín
+ Giá thành phải chăng, ưu đãi
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình

Phân phối máy ép nước mía siêu sạch tại Ngọc Lập


Khách hàng mua máy muốn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm nên đến tận nơi bán để vận hành thử máy. Máy chạy êm, tiếng động nhẹ, trục ép chắc chắn và vỏ bên ngoài không bị gỉ sét, cong vênh, đồng thời hệ thống điện an toàn,… có nghĩa là máy tốt. Với chế độ bảo hành, cần xem kỹ các điều khoản, chỗ nào chưa thỏa đáng thì phải thương lượng lại ngay với chủ bán và kiểm tra nhãn mác, xuất xứ của sản phẩm.

Khách hàng ở xa muốn nhận hàng tại nhà cần yêu cầu thanh toán sau khi đã nhận và kiểm tra hàng. Những nơi bán hàng uy tín thường chấp nhận 1 đổi 1 khi hàng xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng online tiện lợi.


Mua hàng mời liên hệ trực tiếp địa chỉ:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét