Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bán máy bơm nước chạy xăng liên doanh Honda giá rẻ?

Máy bơm nước chạy xăng liên doanh với nhiều ưu điểm nổi trội, tính linh hoạt trong di chuyển đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Không chỉ mang đến hiệu quả tích cực cho công việc mà với giá thành phải chăng, các loại máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng được không ít hộ gia đình, doanh nghiệp sẵn sàng bỏ vốn đầu tư.

Hiện nay, địa chỉ cung cấp máy bơm xăng tốt nhất phải kể đến điện máy Nam Định, đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, được nhiều khách hàng biết tới.

Khám phá một số ưu điểm của dòng máy bơm nước chạy xăng liên doanh

Máy bơm nước chạy xăng liên doanh Honda


Dòng máy bơm nước chạy xăng liên doanh Honda không chỉ có chất lượng tiêu chuẩn, mẫu mã đa dạng mà giá thành tương đối phải chăng, đang là dòng sản phẩm được nhiều đại lý cũng như khách hàng săn đón. So với các loại máy bơm chạy động cơ xăng Honda chính hãng, máy bơm chạy động cơ xăng Honda liên doanh có thể nói là không thua kém về chất lượng, mà thậm chí còn có một số cải tiến thú vị. Có 2 model máy liên doanh nổi bật nhất là WL20XH và WL30XH, giá dao động trong khoảng 6 đến 7 triệu đồng, có ưu thế:

-          - Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, dễ di chuyển.
-          - Động cơ mạnh mẽ, lực hút – xả nước tối ưu.
-          - Khởi động nhanh chóng, dễ dàng, hoàn toàn không có tiếng động mạnh trong quá trình sử dụng.
-          - Bình xăng lớn, trữ được nhiều nhiên liệu.
-          - Độ an toàn cao đối với người sử dụng.
-          - Công suất máy linh hoạt.

Trên thực tế, nhiều khách hàng thích dùng các sản phẩm liên doanh bởi mẫu mã đa dạng lại có nhiều cải tiến mới lạ. Ngoài ra, các sản phẩm này cũng có chế độ bảo hành và ưu đãi khá tốt, làm hài lòng người tiêu dùng.

Máy bơm nước chạy xăng liên doanh giá tốt bán ở đâu


Mặc dù khá phổ biến trên thị trường nhưng để tìm được nhà phân phối máy bơm xăng uy tín lại không phải là điều đơn giản, nhất là với sản phẩm máy bơm nước chạy xăng liên doanh giá rẻ.

Máy bơm nước chạy xăng liên doanh phân phối tại điện máy Nam Định


Điện máy Nam Định – Ngọc Lập với nhiều năm trong ngành điện máy, là đơn vị cung cấp máy bơm nước chạy xăng giá rẻ toàn quốc. 100% sản phẩm được nhập về có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra vận hành máy trước khi bán cho người tiêu dùng, đồng thời các chế độ bảo hành và đãi ngộ có đảm bảo sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sản phẩm ở siêu thị chúng tôi.

Về giá thành, chúng tôi cam kết mức giá luôn ở mức ổn định và rẻ hơn thị trường ít nhất là vài trăm nghìn. Không phải bởi sản phẩm của Ngọc Lập có chất lượng thấp hơn, mà bởi chúng tôi nhập hàng số lượng lớn nên được chiết khấu phần trăm cao, lại không lấy lãi quá nhiều hay nói thách “cắt cổ”.

Đến với điện máy Nam Định, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng lẫn giá máy bơm nước chạy xăng liên doanh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét