Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Giá bán các dòng máy ép nước mía siêu sạch trên thị trường

Mía là một loại thực phẩm rất lành tính, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên mía khô nên khi ăn khiến mỏi răng, vì vậy mà nhiều người tìm đến nước ép mía với chất lượng tương đương, dễ uống lại tiện dụng.

Vào mùa hè, kinh doanh nước mía hot hơn bao giờ hết. Muốn kinh doanh thì chỉ cần đầu tư máy ép nước mía chất lượng, nhưng không phải ai cũng biết các thông tin cơ bản như: máy ép nước mía siêu sạch giá bao nhiêu tiền, hay mua máy ép ở đâu uy tín,…

Giá bán máy ép nước mía siêu sạch trên thị trường


Nhu cầu thưởng thức nước mía của người dân tăng mạnh vào dịp hè, dẫn tới thị trường kinh doanh nước mía cũng sôi động hơn. Mà một phần tất yếu của kinh doanh là đầu tư, khiến cho mặt hàng máy ép nước mía chất lượng được tiêu thụ khá nhiều. Không ít đại lý lợi dụng nhu cầu thị trường, đội giá thành sản phẩm lên cao, khiến khách hàng khi có nhu cầu mua máy không khỏi đắn đo, hoang mang.

Tùy công suất, mẫu mã mà giá máy ép nước mía siêu sạch dao động trong khoảng từ 4 đến 8 triệu đồng. Với nguồn vốn có hạn, bạn có thể tìm đến dòng máy ép nước mía mini 400W giá rẻ mà chất lượng cũng như khả năng ép mía không thua kém các dòng máy mía thông thường. Giá của dòng máy mini này chỉ khoảng 4-5 triệu đồng và còn có thể sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, khi sử dụng dòng máy này, cần phải có bàn để máy chắc chắn.

Máy ép nước mía siêu sạch mini gia đình


Các dòng xe nước mía siêu sạch khác hầu hết đều có công suất lớn (700W – 800W), sử dụng motor Nhật Bản hoặc Đài Loan, ép mía nhanh, mạnh và có thể di chuyển tùy ý nên giá thành cũng cao hơn, tầm 7,5 đến 8 triệu.

Sự khác biệt về giá của các dòng máy mía trên thị trường chủ yếu đến từ sự khác biệt về động cơ, phụ tùng và cả địa chỉ bán hàng uy tín hay không uy tín.

Cơ sở phân phối máy ép nước mía siêu sạch uy tín toàn miền Bắc


Điện máy Ngọc Lập – Nam Định hiện là cái tên nổi tiếng nhất thị trường miền Bắc trong cung cấp, phân phối các dòng máy ép mía. Sản phẩm máy ép tại Ngọc Lập được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh của người dân mà giá thành luôn giữ mức ổn định, thường rẻ hơn các nơi khác từ vài trăm đến cả triệu đồng.

Điện máy Ngọc Lập phân phối máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ


Trên hết, chế độ bảo hành uy tín khiến Ngọc Lập trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng khi muốn đầu tư máy. Bảo hành miễn phí linh – phụ kiện trong vòng 3 tháng đầu, bảo hành động cơ motor mới 1 đổi 1 tròng vòng 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.


Điện máy Nam Định bán hàng toàn quốc nhanh chóng với hệ thống giao nhận tận nhà, mức phí chuyển cực thấp. Mọi thông tin vui lòng liên hệ địa chỉ:

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét