Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Giá máy phun sương tạo ẩm tại Ngọc Lập chỉ 550.000 đồng

Máy phun sương tạo ẩm ngày càng được yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng điện máy khác. Làm mát hiệu quả, tăng độ ẩm không khí và giá thành tương đối phù hợp, phải chăng nên khách hàng ngày càng ưa chuộng lắp đặt hệ thống phun sương làm mát thay cho các dòng điện máy công suất khác. Chỉ với 550.000 đồng, sở hữu ngay máy phun sương chất lượng với giá rẻ nhất tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định.

Làm mát tiên tiến với máy phun sương tạo ẩm


May phun suong chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, trở thành dòng điện máy được yêu thích hơn cả điều hòa nhiệt độ. Máy làm mát dựa trên cơ chế nén lực giúp phun ra những tia sương cực nhỏ, mỏng và nhẹ, nhanh chóng hấp thụ nhiệt rồi bốc hơi, không chỉ giúp nền nhiệt chung giảm xuống mức dễ chịu, mà còn tăng thêm độ ẩm không khí, khiến không gian hài hòa, thoáng đãng.

Máy phun sương tạo ẩm lắp đặt tại nhà hàng



Cũng với khả năng làm mát hiệu quả như điều hòa nhiệt độ nhưng lại thân thiện hơn với môi trường và sức khỏe con người, nên he thong phun suong nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng. Ai cũng biết điều hòa hút ẩm làm mát, khiến độ ẩm trong phòng bị rút hết, gây tình trạng khô da, nặng hơn là viêm hô hấp, mặt khác, nó phả nóng ra môi trường nên hiện nay, dù vẫn là mặt hàng điện máy được tiêu thụ nhiều nhất mỗi đợt hè, nhưng khách hàng vẫn có những đắn đo khi quyết định lắp đặt.

Với máy phun sương giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng. Đồng thời, máy giúp lọc bụi, khử mùi hiệu quả và ứng dụng được cho nhiều không gian sinh hoạt, làm việc như hiên nhà, sân vườn, quán café vỉa hè, khu chuồng trại chăn nuôi, khu nhà kính,… nên chẳng có lý do gì để băn khoăn trước lựa chọn mua máy.

Chỉ 550.000 đồng, mua ngay máy phun sương tạo ẩm


Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở, đại lý phân phối máy phun sương công nghiệp với đủ loại mẫu mã, giá thành. Tuy nhiên, Ngọc Lập vẫn là tên tuổi bảo chứng chất lượng được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm nhất. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu 100% Đài Loan, phụ tùng tiêu chuẩn và bảo hành uy tín, lâu dài, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm nhất.

Máy phun sương tạo ẩm mini tại Ngọc Lập


Với mức giá bán chỉ 550.000 đồng cho một máy mini tại Ngọc Lập, việc lắp đặt cả hệ thống phun sương làm mát của bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Chưa kể, máy cam kết chất lượng nên không gian sống của bạn chắc chắn sẽ thoải mái và an toàn hơn.

Ngọc Lập có chế độ bảo hành điện máy tốt nhất trong số các siêu thị điện máy tại miền Bắc. Hệ thống bán hàng online giúp bạn cập nhật được thông tin hàng hóa cũng như mua hàng nhanh chóng, đảm bảo, nhận hàng tận nhà với mức phí vận chuyển cực thấp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét