Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

2 chiếc máy xay giò chả gia đình đắt khách nhất Việt Nam

Giò chả ngoài hàng chợ đang dần bị các bà mẹ nội trợ tẩy chay, bởi nó không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Giò chả “giòn dai” là nhờ vào hàn the, borax,.., và các phụ gia không rõ nguồn gốc. Chẳng có gì đảm bảo bằng chính tay mình làm ra. Mua ngay máy xay giò chả tại nhà đơn giản. Nhưng lại băn khoăn không biết loại nào tốt, không biết giá máy xay giò chả gia đình là bao nhiêu. Đọc bài viết này, câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp.

2 chiếc máy xay giò chả gia đình bán chạy nhất:

Máy xay thịt có nhiều loại: xay thịt nhuyễn, xay thịt dạng hạt, viên làm xúc xích, lạp xưởng, nem chua,… Nhưng nói riêng với những chiếc máy xay thịt làm giò chả gia đình. Đây là 2 chiếc máy bán chạy nhất, được đông đảo gia đình Việt tin dùng nhất:
-         Máy xay thịt làm giò chả mini 550W: 900.000đ.
-         Máy xay thịt làm giò chả gia đình 1000w: 1.100.000đ.
Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất. Cấu tạo và chức năng như nhau, chỉ khác ở công suất.
Máy xay giò chả có cấu tạo gồm 3 bộ phận:
-         Nồi: được làm từ 100% inox cao cấp, đáy nồi có gắn luôn lưỡi dao xay được làm từ thép tôi rất cứng.
-         Nắp đậy.
-         Phần đế.
Riêng loại máy xay thịt 1000w còn có lưỡi dao đánh ruốc, vì thế loại này rất được yêu thích. Xay ruốc bông, đều đơn giản mà không cần phải nhọc công giã tay như trước.
Thiết kế nhỏ gọn, tốc độ xay đáng nể: 0,5kg/phút.

máy xay giò chả gia đình

Mua máy xay giò chả gia đình ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Không đơn giản mà 1 năm điện máy Ngọc Lập – Nam Định bán được ra thị trường hàng nghìn chiếc máy xay thịt kiểu này. Vì thế đây chính là địa chỉ bà con có thể hoàn toàn yên tâm.
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định được biết đến là đại lý bán máy xay thịt các loại: mini, gia đình, máy xay thịt công nghiệp, các loại nhập khẩu, liên doanh lớn nhất miền Bắc. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết bảo hành uy tín, mà còn ở chế độ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là dịch vụ bán hàng online tin cậy kết nối Ngọc Lập với khách hàng cả nước.

máy xay giò chả gia đình

Tư vấn và đặt mua máy xay thịt tại Ngọc Lập rất đơn giản. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét