Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Giải đáp thắc mắc: lắp đặt máy phun sương có tốn chi phí không?

Máy phun sương tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng hiện tại đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Ngoài công năng làm mát tối ưu, máy còn giúp tăng độ ẩm không khí, lọc bụi, khử mùi,… chính vì vậy khiến nhiều người băn khoăn về giá thành lắp đặt hệ thống phun sương làm mát, liệu thực tế là tốn kém hay tiết kiệm. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy phun sương và cơ chế hoạt động


Máy phun sương tạo ẩm làm mát nhờ cơ chế nén lực và hoạt động sóng siêu âm tách nước. Một hệ thống làm mát bằng phun sương sẽ bao gồm may phun suong mini, dây dẫn nước và các đầu béc phun. Khi gắn dây dẫn với nguồn nước, sóng siêu âm sẽ khiến nước phân tách thành các hạt nhỏ li ti, nhờ lực nén đẩy của máy đưa nước ra ngoài môi trường thông qua đầu béc phun, phân tán rộng dưới dạng sương mù, rất mỏng và nhẹ, nhanh chóng bốc hơi hấp thụ nhiệt, làm nhiệt độ giảm sâu từ 5 đến 10 độ so với bên ngoài, đồng thời khiến độ ẩm không khí được duy trì, tránh cho người dùng khỏi tình trạng khô da cũng như mắc phải một số căn bệnh về hô hấp.

Máy phun sương tạo ra những tia sương mỏng nhẹ, nhanh chóng bốc hơi


Hạt sương rất mỏng và nhẹ, nên khi gặp nhiệt độ cao bốc hơi rất nhanh, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các đồ dùng điện xung quanh, cũng không thể tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển, bởi vậy mà có thể khẳng định, sử dụng máy bơm phun sương rất an toàn.

Chi phí lắp đặt máy phun sương có tốn kém hay không?


Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của he thong phun suong đó chính là lắp đặt khá dễ dàng. Tùy thuộc vào diện tích sử dụng lớn hay nhỏ, mà bạn chỉ cần tăng – giảm số lượng béc phun là có ngay công suất máy phù hợp. Mặc dù là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao, nhưng vấn đề nhiều người quan tâm vẫn là chi phí lắp đặt đắt hay rẻ?  Có thể khẳng định rằng, việc lắp đặt may phun suong gia re mang đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cả số tiền mà bạn bỏ ra đầu tư. So với điều hòa nhiệt độ có giá ngày càng đắt, thậm chí đội giá cao ngất mỗi đợt cao điểm nắng nóng, thì may phun suong có mức giá mềm hơn rất nhiều, tiết kiệm chi phí tới 4 lần. Chưa kể, máy tiêu tốn một lượng điện nước không đáng kể, lại thành công ứng dụng trong nhiều không gian mà điều hòa không thể làm mát được như: hiên nhà, sân vườn, quán bia vỉa hè, khu chăn nuôi chuồng trại, khu chế biến sản xuất,…

Hệ thống máy phun sương lắp đặt không tốn kém


Như vậy, có thể nói, hệ thống làm mát phun sương mang đến lợi ích kinh tế đáng kể, là giải pháp chống nóng không tốn kém mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc để lắp đặt ngay trong hè này.


Liên hệ siêu thị Ngọc Lập – đơn vị chuyên kinh doanh điện máy có tiếng nhất miền Bắc hiện nay, để sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng, với cam kết vận hành ổn định và giá thành ưu đãi nhất. Hệ thống bán hàng online phát triển của Ngọc Lập sẽ giúp khách hàng từ khắp mọi nơi có thể mua hàng của chúng tôi nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét