Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Máy phun sương giá rẻ hà nội được ưa chuộng nhất hiện nay


Máy phun sương giá rẻ là mặt hàng điện máy làm mát đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Nam Định,... Với giá thành tương đối rẻ, bạn có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm may phun suong làm mát hiệu quả trong ngày hè này.

Đặt mua máy phun sương giá rẻ hà nội tại điện máy Nam Định có mức giá ưu đãi nhất, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành uy tín, an toàn.

Sôi động thị trường máy phun sương giá rẻ hà nội

Hà Nội vốn được biết đến với mật độ dân số đông, xe cộ tấp nập và một loạt các hoạt động - sản xuất kinh doanh không ngừng nghỉ. Do nhiều yếu tố từ con người, môi trường, cuộc sống,... mà nhiệt độ trung bình ở hà nội luôn ở ngưỡng cao hơn các tỉnh thành phía Bắc khác, đặc biệt là vào mùa nóng. Dưới cái nóng Hà Nội "kinh hoàng", nhiều người buộc phải tìm đến các sản phẩm điện máy để hỗ trợ làm mát, trong đó chủ yếu vẫn là điều hòa nhiệt độ.

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ được dùng phổ biến tại Hà Nội

Tuy nhiên gần đây, có một sản phẩm đang dần thay thế điều hòa trong các gia đình, công xưởng, nhà hàng,... đó chính là máy bơm phun sương. Với khả năng làm mát không thua kém điều hòa, cơ chế làm mát bằng cách phun những tia nước mỏng như hơi sương, ngay lập tức khiến nhiệt độ phòng giảm rõ rệt từ 5 đến 7 độ, đồng thời tăng luôn độ ẩm trong không khí, trả lại không gian mát mẻ và rất dễ chịu.

Không chỉ dừng lại ở đó, giá thành đầu tư máy tương đối rẻ, cộng với việc lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, khi sử dụng ít tốn điện, tốn nước,… đã khiến cho sản phẩm may phun suong mini dần thay thế điều hòa trong các hộ gia đình, nhà hàng, quán café, công xưởng,…

Giá máy phun sương giá rẻ hiện nay là bao nhiêu

Như đã nói, giá máy phun sương giá rẻ không quá cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Tại siêu thị điện máy Ngọc Lập - Nam Định, giá máy dao động trong khoảng 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng, trong đó hai loại bán chạy nhất là:

+ Máy phun sương tạo độ ẩm mini AP-50: 550.000 đồng
+ Máy bơm phun sương Đài Loan: 750.000 đồng

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là đơn vị đi đầu trong phân phối điện máy toàn miền Bắc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng chất lượng làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi vậy, với mỗi sản phẩm nhập về cung cấp cho người tiêu dùng, đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết, đảm bảo vận hành tốt và sử dụng lâu bền.

Với số tiền nhỏ, bạn sở hữu một máy phun sương giá rẻ tạo khung cảnh mờ ảo cho nhà hàng


Riêng sản phẩm máy phun sương tạo ẩm được Ngọc Lập nhập khẩu chính hãng Đài Loan, với phụ tùng tiêu chuẩn, nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, giá thành thấp hơn các nơi khác do đại lý nhập nguồn hàng lớn, ăn chiết khấu phần trăm cao.

Mua hàng online tại điện máy Nam Định tiện lợi, nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột. Chúng tôi giao hàng toàn quốc với mức phí chuyển cực thấp, tạo điều kiện cho khách hàng từ khắp nơi mua hàng giá rẻ - chất lượng tại siêu thị Ngọc Lập.

Thông tin chi tiết: Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét