Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Mua máy phát điện mini cũ, tiền mất tật mang

Hạn hẹp về ngân sách tài chính có lẽ là lý do duy nhất khiến nhiều người tìm tới những chiếc máy phát điện mini cũ giá rẻ. Có những chiếc máy phát điện cũ dùng rất tốt, nhưng đó chỉ là “thiểu số”, còn đa số máy phát điện cũ được mua về sử dụng vài lần là sự cố, hỏng hóc, sửa chữa liên tục. Nhiều khách hàng dở khóc, dở cười thậm chí tuyên ngôn “cạch mặt” những sản phẩm cũ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm duy nhất của máy phát điện mini cũ:

-         Giá “hạt dẻ”: Máy phát điện mini cũ có giả chỉ bằng 1/2  thậm chí là 1/3 so với giá thành của một chiếc máy phát điện mới.
-         Những chiếc máy phát điện cũ có độ mới từ 80 – 90% dùng cũng khá yên tâm. Nhưng số lượng có hạn, không nhiều. Có thể dùng từ “ăn may” trong trường hợp này.

máy phát điện mini cũ

Tại sao phải mua máy phát điện mini cũ trong khi máy mới cũng rẻ và đảm bảo?

Máy phát điện ngày nay trên thị trường có rất nhiều dòng, tùy vào công suất, thương hiệu, thiết kế mà giá khác nhau, rẻ có, đắt có, phù hợp với nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng.
Những tên tuổi đình đám thế giới phải kể đến: máy phát điện Honda, Yamaha, Misubishi, Domiya, …Sở hữu những chiếc máy phát điện mang thương hiệu này, coi như bạn đã nắm 90% sản phẩm chất lượng nhất.
Đối với nhu cầu của các hộ gia đình loai máy phát điện gia đình mini công suất từ 1 – 4 Kw là hợp lý nhất.
Giới thiệu tới bà con một loạt máy phát điện mini thịnh hành nhất hiện nay với mức giá hợp lý: đó là máy phát điện gia đình Domiya giá 3.000.000đ, đây cũng là thương hiệu nổi tiếng được nhiều nơi trên thế giới tin dùng, chất lượng, động cơ khỏe, máy chạy bền bỉ.
ð Chỉ với 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có 1 chiếc máy phát điện mới chất lượng, bảo hành chính hãng, tại sao lại phải lùng mua máy cũ?
Việc mua máy phát điện cũ bạn phải chấp nhận sự thật có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đó là:
-         Động cơ yếu, tiếng nổ to hơn, hệ thống lỏng lẻo.
-         Tốn xăng
-         Có những rò rỉ nếu không biết sẽ nguy hiểm cho người dùng.
-   Động cơ không ổn định có thể nổ máy, cháy chập các nguồn điện khác trong gia đình.
-     Và bạn thử nghĩ, nếu máy phát hiện còn tốt, họ có đem bán cho bạn không. Đây là trường hợp hi hữu.

máy phát điện mini cũ

Trước phân tích ưu ít – nhược nhiều thấy rằng mua máy phát điện mini cũ không phải giải pháp thông minh.
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định đang sở hữu các dòng máy phát điện chính hãng, mới nhất 2017 với giá niêm ít thị trường. Đầy đủ kích thước, kiểu dáng, công suất cho bà con lựa chọn. Chế độ bảo hành uy tín, cam kết 100%.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét