Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Máy phun sương tạo ẩm và những công dụng bất ngờ

Là mặt hàng điện máy làm mát được ưa chuộng nhất vài năm gần đây, máy phun sương tạo ẩm gần như khiến nhiều khách hàng phát cuồng bởi khả năng làm mát tối ưu, giá thành rẻ, lắp đặt lại dễ dàng. Hơn hết, may phun suong tạo ra hơi nước giúp cần bằng độ ẩm không khí, không giống với sự hanh khô mà điều hòa tạo ra nên càng được yêu thích và là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè nắng nóng này. Với những ai đang có ý định mua máy nhưng chưa hiểu hết những công dụng của nó, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Công dụng của máy phun sương tạo ẩm


Điều hòa nhiệt độ vốn là dòng điện máy làm mát bán chạy nhất thị trường dịp hè nhưng đang dần bị xoán ngôi bởi sự xuất hiện của hệ thống phun sương. So với điều hòa có giá thành đắt, lắp đặt lại cầu kỳ, trong quá trình sử dụng còn khiến độ ẩm không khí giảm xuống mức đáng lo ngại thì máy tạo ẩm lại có thể khắc phục được mọi nhược điểm kể trên.

Máy phun sương tạo ẩm làm mát, cân bằng độ ẩm không khí


Công dụng chính của may phun suong mini là làm mát không khí. Máy được gắn với quạt điện và hệ thống dẫn nước, khi quạt hoạt động đồng thời thổi những tia nước bay vào không khí. Những tia nước này dưới tác động của nhiệt độ cao bốc hơi nhanh chóng, lưu lại độ ẩm cân bằng cho không gian sinh hoạt nhanh chóng dịu mát, đồng thời lưu hơi mát lâu hơn. Điều này không chỉ mang đến nguồn không khí tự nhiên trong lành, dễ chịu mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với dùng điều hòa.

Ngoài khả năng làm mát đáng ngạc nhiên, hệ thống phun sương làm mát còn đặc biệt tốt cho đường hô hấp. Với những gia đình có trẻ nhỏ, người già, hoặc người thân mắc các bệnh mãn tính về hô hấp như: hen suyễn, viêm xoang, dị ứng,… đây là giải pháp thích hợp hơn cả. Bên cạnh đó, sử dụng may phun suong tao am còn ngăn ngừa được các bệnh do không khí khô gây ra như: da khô nứt nẻ, đau họng, cảm cúm, khô mắt,…

Mua máy phun sương tạo ẩm ở đâu


Hiện nay, bạn có thể tìm mua máy phun sương tại nhiều siêu thị, cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên, vì là dòng điện máy nên lựa chọn nơi bán hàng uy tín vẫn tốt hơn hẳn bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo và chế độ  bảo hành cũng uy tín hơn.

Máy phun sương tạo ẩm phân phối tại điện máy Ngọc Lập


Trên toàn miền Bắc, điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cái tên nổi tiếng nhất trong phân phối máy phun sương giá rẻ. Toàn bộ máy được nhập khẩu chính hãng Đài Loan, có hướng dẫn lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời vận hành ổn định và lâu bền. Đáng kể nhất, chế độ bảo hành nhiều ưu đãi cộng với giá thành rẻ hơn nhiều so với những nơi bán khác là lý do nhiều khách hàng lựa chọn mua máy tại Ngọc Lập.

Chúng tôi giao hàng toàn quốc với mức phí vận chuyển cực thấp, tạo điều kiện cho khách mua online vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Liên hệ chi tiết Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét