Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ứng dụng máy phun sương tạo ẩm mini trong cuộc sống

Với ưu điểm vượt trội, khả năng làm mát hiệu quả cộng với giá thành khá rẻ, máy phun sương tạo ẩm hiện là sản phẩm được dùng phổ biến trong các nhà hàng, công xưởng, quán café  và cả trong gia đình. Không chỉ giúp mang đến một không gian mát mẻ, dễ chịu, máy còn giúp tạo độ ẩm cân bằng trong không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất.

Máy phun sương tạo ẩm mini có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống hiện nay


Cuộc sống bận rộn đã đủ khiến chúng ta mệt mỏi, lại thêm cái nắng hè gay gắt sẽ dễ tác động lên cảm xúc vốn đã tiêu cực của con người. Giải pháp là tìm cách chống nóng hiệu quả. Không gian, môi trường có thoáng mát, dễ chịu, thì con người mới có thể đảm bảo được sức khỏe và tinh thần cho các hoạt động lao động.

Máy phun sương tạo ẩm mini cơ chế phun sương làm mát


Hiện nay, giải pháp chống nóng được ưu tiên nhất vẫn là điều hòa nhiệt độ. Tuy nhiên, tác hại khi ngồi phòng điều hòa chắc hẳn ai cũng biết. Ngoài việc buộc phải sử dụng trong không gian khép kín, điều hòa còn hút hết độ ẩm không khí, trả lại chúng ta một không gian khô, nứt nẻ, dễ gây bệnh về đường hô hấp. Trong khi đó, hệ thống phun sương làm mát có thể coi là tối ưu trong việc cung cấp một môi trường sống vừa mát mẻ, vừa có độ ẩm không khí vừa phải, khử bụi, khử mùi,... và tác động tích cực đến sức khỏe con người.

Hoạt động bằng cơ chế phun sương, may phun suong mini tạo ra những tia nước nhỏ li ti, làm nhiệt độ xung quanh giảm ngay lập tức từ 5 – 7 độ. Bên cạnh đó, nhiệt độ càng cao, hơi nước phun ra càng nhanh bốc hơi nên không gây ẩm ướt mà chỉ lưu lại độ ẩm trong không khí giúp điều hòa cả một khoảng không gian rộng lớn, không khép kín.

Chưa kể, may phun suong còn có khả năng khử bụi và mùi hóa chất độc hại. Ở các công xưởng, nhà máy hóa chất hay các khu vực xử lý rác thải, thường lắp đặt hệ thống này để giảm thiểu ô nhiễm rất hiệu quả.

Mua máy phun sương tạo ẩm mini ở đâu


“Dòng máy bơm phun sương hiện được bán ở rất nhiều nơi, tuy nhiên không phải địa chỉ nào bán hàng cũng chất lượng, chính hãng và có bảo hành đầy đủ. Mặc dù giá máy tương đối rẻ, nhưng cũng cần cân nhắc kỹ trước khi đầu tư bởi nếu lắp đặt máy kém chất lượng, rủi ro nhận được không chỉ là mất tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.”

Máy phun sương tạo ẩm mini tại điện máy Nam Định


Điện máy Nam Định – Ngọc Lập hiện là đơn vị phân phối điện máy uy tín nhất miền Bắc. May phun suong gia re tại đại lý chúng tôi là hàng nhập chính hãng Đài Loan, với thiết kế cải tiến, chất lượng ưu việt và giá thành luôn rẻ hơn những nơi khác. Chưa kể, chế độ bảo hành tại Ngọc Lập nổi tiếng uy tín và đảm bảo, mua hàng online nhanh chóng, tiết kiệm với dịch vụ giao nhận hàng toàn quốc phí thấp.

Mua hàng tại Ngọc Lập, mời bạn ghé địa chỉ chi tiết:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét