Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Tư vấn: Mua máy bơm rửa xe mini giá rẻ tại miền Bắc

May rua xe mini là mặt hàng điện máy rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời, máy không chỉ dùng để rửa xe mà còn giúp ích cho công việc dọn rửa, vệ sinh trong gia đình. Hiện nay, sản phẩm này được bán rộng rãi khắp các tỉnh thành, nhất là miền Bắc – nơi có lượng tiêu thụ máy bơm rửa xe mini cao do người dân quan tâm nhiều đến hình thức, vệ sinh của các phương tiện đi lại.

Liên hệ Ngọc Lập – Nam Định để được tư vấn miễn phí và đặt mua máy rửa xe mini tại miền Bắc nhanh chóng, tiết kiệm.

Máy bơm rửa xe mini có vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay


Xã hội phát triển chứng kiến sự tăng nhanh đến chóng mặt của các phương tiện di chuyển cá nhân. Trung bình một gia đình 4 người thường sở hữu ít nhất 4 chiếc xe, bao gồm cả xe đạp, xe máy, ô tô,… Với số lượng xe nhiều, việc mang xe ra hàng rửa thường xuyên dần không khả thi do chi phí tốn kém, đôi khi mất thời gian chờ đợi. Chính vì vậy, nhiều gia đình chọn cách đầu tư hẳn một máy rửa xe mini để chủ động lau rửa xe cộ bất cứ lúc nào.

Máy bơm rửa xe mini không chỉ rửa mà còn giúp dọn rửa, vệ sinh nhà cửa


Máy rửa xe mini giá rẻ dùng cho gia đình thường là loại có công suất nhỏ, từ 1500W đến 2000W. Tuy nhiên, áp lực nước lớn sẽ giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong quá trình sử dụng, bạn lưu ý chỉ nên dùng tối đa với tần suất 10 lần 1 tuần để tránh máy nhanh bị hỏng. Và tuyệt đối không dùng để kinh doanh hàng rửa xe chuyên nghiệp bởi kết cấu máy đơn giản, công suất thấp, không chịu được cường độ làm việc liên tục.

Mua máy bơm rửa xe mini tại miền Bắc


Hiện, trên thị trường có không ít địa chỉ bán máy rửa xe mini với mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, với dòng điện máy, cần tìm đúng đại lý uy tín để mua hàng, tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng.

Trên toàn miền Bắc, bao gồm các tỉnh: Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, cái tên đáng chú ý nhất là điện máy Ngọc Lập, Nam Định.

Máy bơm rửa xe mini Hatto phân phối tại Ngọc Lập


Được thành lập từ cách đây 20 năm, hơn 2 thập kỷ qua, Ngọc Lập đã thành công tạo dựng được lòng tin với khách hàng qua những sản phẩm chất lượng, bảo hành tin cậy và giá ưu đãi hơn nhiều đơn vị khác.

Việc phát triển kênh bán hàng online tiện dụng đã giúp chúng tôi đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc. Chỉ cần gọi điện đặt mua, bạn có thể nhận được mặt hàng mong muốn với chất lượng đúng như quảng cáo, sau khoảng 2 -3 ngày chờ đợi tùy khoảng cách. Giao nhận hàng, thanh toán tại nhà an toàn, tiện lợi.

Chúng tôi vận chuyển hàng hóa bằng đường bưu điện, xe khách liên tỉnh,… và có trợ giá phí vận chuyển cho những khách hàng ở xa, nên hãy yên tâm liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào có nhu cầu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Tp Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét