Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Mua máy xay chả lụa gia đình ngay hôm nay!

Chả lụa là món ăn ngon, quen thuộc trong bữa ăn gia đình Việt. Thường thì chả lụa sẽ được mua sẵn tại chợ, vì bà con nghĩ là làm nó sẽ tốn thời gian, và sẽ không ngon bằng ngoài quán. Tuy nhiên, trước thực trạng giò chả như hiện nay, nhu cầu cấp thiết là phải mua ngay may xay cha lua gia đình. Vừa tiết kiệm tiền, thời gian, quan trọng nhất là đảm bảo sức khỏe cả nhà.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với máy xay chả lụa:

Bạn vẫn nghĩ cái gì có thể làm tại nhà, chứ giò chả mua cho nhanh, tiện, rẻ. Nhưng nếu tính ra thì không rẻ đâu nhé.
- Giá giò chả bán sẵn trên thị trường là 120.000đ/kg. Mỗi tháng trung bình nỗi gia đình ăn từ 1 – 2 kg giò. Như vậy số tiền bạn dùng vào việc mua giò chả trong vòng 1 năm sẽ là: 120.000 x 2 x 12 = 2.880.000đ.
- Trong khi giá máy xay thịt chả lụa loại 1000w đang được ưa chuộng nhất là 1.100.000đ, tuổi thọ từ 7 – 10 năm. Quan trọng hơn là mình làm giò chả: thịt tự mua sẽ đảm bảo hơn.
Vậy nên đầu tư máy xay thịt làm chả lụa gia đình càng sớm càng tốt.
Máy xay giò chả tiết kiệm thời gian?
Bạn suy nghĩ làm giò chả tại nhà rất tốn thời gian. Tuy nhiên, điều này không đúng. Với tốc độ làm việc của máy xay giò chả hiện đại ngày nay, chỉ 1 – 2 phút bạn xay xong 1kg giò. Hoàn toàn không lâu, không khó như bạn nghĩ.

máy xay chả lụa

Cấu tạo chiếc máy xay chả lụa phổ biến nhất hiện nay:

Máy thịt làm chả lụa có cấu tạo đơn giản gồm:
- Phần nồi xay: 100% là inox 304 cao cấp chống han gỉ, bào mòn, vì thế không có nguy hại tới sức khỏe con người. Đặc biệt nồi xay có gắn luôn dao xay. Đây là loại dao 2 lưỡi đặc biệt được làm bằng thép tôi, chịu lực cao.
- Phần đế: bằng sắt, được sơn tĩnh điện, an toàn cho người sử dụng.
- Cuối cùng là phần nắp đậy.
Thiết kế gọn, đẹp mắt thích hợp di chuyển hoặc cố định trong gian bếp gia đình.

máy xay chả lụa

Máy xay thịt mini gia đình có mặt ở nhiều nơi khắp cả nước. Nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp loại chính hãng, tốt nhất. Rất nhiều địa chỉ bán máy dởm, dùng vài bữa là hỏng hóc đồng thời không đảm bảo chất lượng thịt khi xay.
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là trung tâm điện máy hàng đầu miền Bắc, phân phối máy xay thịt toàn quốc là địa chỉ bạn nên tham khảo.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét