Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Nên mua máy rửa xe mini ở đâu yên tâm nhất

Phương tiện cá nhân ngày càng tăng mạnh trong vài năm gần đây. Việc 1 người sở hữu từ 1 đến nhiều phương tiện cá nhân đã không còn là chuyện hiếm. Nếu một gia đình 4 người có tới ít nhất 4 xe, thì việc vệ sinh thường xuyên cho xe luôn sáng bóng, sạch đẹp ước tính sẽ tốn một khoản kha khá, chưa kể những đợt cuối tuần, lễ tết hay mùa mưa,… riêng chờ đợi tới lượt rửa xe cũng khiến bạn đủ mệt mỏi. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến dòng may rua xe mini để chủ động hơn trong việc lau rửa phương tiện đi lại cho cả gia đình.

Nếu đang muốn sở hữu mặt hàng này nhưng lại chưa biết mua ở đâu uy tín và yên tâm nhất. Vậy đừng bỏ qua bài viết tư vấn địa chỉ bán máy rửa xe mini chất lượng sau đây.

Ngọc Lập – cái tên nổi bật trong phân phối máy rửa xe mini


Máy bơm rửa xe mini là dòng máy xịt rửa có công suất nhỏ nhưng áp lực nước tương đối lớn, có khả năng đánh bật mọi vết bẩn bám trên bề mặt cần vệ sinh một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bởi vậy, ngoài ứng dụng rửa xe, máy còn được tận dụng để làm sạch sàn nhà, ban công, tẩy rửa vết ố bẩn, rong rêu bám trên tường hay chăm sóc cây trồng, tưới hoa,…

Máy rửa xe mini phân phối tại Ngọc Lập uy tín nhất


Hiện, do sự phổ biến của mặt hàng này nên ngày càng có nhiều đại lý phân phối máy rửa xe mini, tuy nhiên, điện máy Ngọc Lập vẫn là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, không chỉ bởi thương hiệu đã hơn 20 năm nay, mà còn bởi chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo.

Hầu hết sản phẩm điện máy của Ngọc Lập được nhập khẩu chính hãng, với bảo hành ấn tượng và giá thành tương đối ưu đãi so với các đại lý khác. Mua hàng tại Ngọc Lập, bạn còn có thể lựa chọn hình thức giao hàng tận nhà vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí.

Một số ưu điểm của máy rửa xe mini tại Ngọc Lập

Máy rửa xe mini có nhiều ưu điểm vượt trội


+ Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cất giữ, trọng lượng chỉ khoảng 6kg đến 16kg nên dễ dàng mang vác đến bất cứ đâu. Nhiều máy rửa xe mini gia đình còn gắn bánh xe để di chuyển được thuận tiện hơn.
+ Cấu tạo máy đơn giản, dễ dàng tháo lắp, lau chùi và cách thức vận hành cũng dễ hiểu, nên dù là ai cũng có thể sử dụng được máy. Để vận hành máy, bạn chỉ cần nguồn điện 220 V và nguồn nước là đủ.
+ Áp lực phun nước mạnh, từ 60 – 120kg/cm2 tùy vào công suất máy và người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ phun áp lực sao cho phù hợp với từng trường hợp lau rửa.
+ Chi phí điện nước vận hành máy thấp
+ Tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi phải mang xe ra hàng rửa thường xuyên.
+ Ứng dụng linh hoạt trong công việc dọn rửa, vệ sinh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét