Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Chọn loại máy rửa xe mini nào phù hợp nhất với gia đình bạn

May rua xe mini chỉ mới xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng trở thành mặt hàng điện máy cực hot, có mặt trong nhiều gia đình. Không khó để sở hữu một chiếc máy bơm rửa xe mini bởi giá thành tương đối phải chăng, tuy nhiên, chính những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này mới khiến nhiều người bị thuyết phục, sẵn sàng bỏ tiền đầu tư để chủ động hơn trong việc vệ sinh phương tiện di chuyển cá nhân.

Nếu đang có ý định mua máy mà chưa biết lựa chọn loại máy nào phù hợp, mời tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy rửa xe mini dùng cho gia đình là gì?

Máy rửa xe mini dùng cho gia đình có nhiều ưu điểm vượt trội


Máy rửa xe mini gia đình là loại máy có công suất nhỏ, chuyên dùng để rửa xe với tần suất hạn chế. Ngày nay, các phương tiện di chuyển cá nhân ngày càng nhiều. Nếu một gia đình 4 người sở hữu tới ít nhất 4 chiếc xe, mà lại phải thường xuyên mang ra hàng lau rửa, vệ sinh, sẽ rất tốn kém chi phí, chưa kể những dịp cuối tuần, lễ tết hoặc ngay sau đợt mưa ẩm, các cửa hàng rửa xe thường rất đông khách, bạn phải chờ rất lâu mới đến lượt rửa xe. Đó là lý do khiến nhiều người lựa chọn đầu tư máy rửa xe mini để chủ động chăm sóc và vệ sinh xe cộ của cả nhà. Với những ưu điểm nổi bật, mặt hàng này được xem là lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình:

+ Giá cả hợp lý, phù hợp điều kiện kinh tế chung của nhiều hộ gia đình
+ Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên có thể mang vác dễ dàng tới bất cứ đâu. Nhiều loại máy còn gắn cả hệ thống bánh xe để di chuyển tiện lợi hơn.
+ Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên, chính kết cấu này khiến cho máy có độ bền không ổn định, dễ hỏng hóc nếu phải hoạt động liên tục. Bởi vậy, các đơn vị bán máy rửa xe mini thường khuyến cáo khách hàng chỉ nên sử dụng trong gia đình với tần suất hoạt động khoảng 5 – 10 lần/ tuần, không nên dùng để kinh doanh hàng rửa xe chuyên nghiệp. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản, máy có độ bền lên tới vài năm, thậm chí cả chục năm.
+ Áp lực nước mạnh hơn hẳn các loại máy xịt rửa thông thường khác mặc dù có cùng công suất.
+ Tiết kiệm điện nước cũng như thời gian lau rửa xe
+ Không chỉ đơn giản là rửa xe, máy còn có thể ứng dụng để tưới cây, xịt rửa sàn nhà, hiên vườn, ban công, tẩy các vết ố bẩn, rong rêu bám trên tường,…

Gợi ý chọn loại máy rửa xe mini dùng cho gia đình

Máy rửa xe mini gia đình Hatto công suất 1500W


Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy rửa xe mini giá rẻ, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín và chất lượng. Để sử dụng trong gia đình, loại máy phù hợp là máy có công suất từ 1500W đến 2000W. Tham khảo 2 loại máy dưới đây để mua:

+ Máy rửa xe gia đình sử dụng motor chổi than, độ bền ở mức khá, phát ra tiếng động lớn khi hoạt động và có giá thành bình dân, phù hợp cho hầu hết các gia đình.
+ Máy rửa xe gia đình sử dụng motor cảm ứng, độ bền rất tốt, tiếng kêu bé nhưng giá thành tương đối cao, có bánh xe kéo phù hợp.

Với những thông tin như trên, tin chắc bạn đã có lựa chọn mua máy rửa xe mini phù hợp cho cả nhà. Mua hàng mời liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0914862913
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét