Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa xe mini giá rẻ

Máy rửa xe mini giá rẻ là vật dụng khá quen thuộc trong nhiều gia đình hiện nay. Sở hữu máy giúp bạn chủ động hơn trong việc lau rửa xe cộ, đồng thời còn tận dụng được để vệ sinh nhà cửa. Tuy nhiên, hầu hết các dòng may rua xe mini trên thị trường giờ đều có kết cấu khá đơn giản, để tiện cho việc sử dụng, nên người bán thường khuyên khách hàng chỉ nên dùng máy trong gia đình, với số lần vận hành từ 5 – 10 lần/tuần, tránh dùng máy kinh doanh hàng rửa xe chuyên nghiệp sẽ khiến máy nhanh hỏng.

Một số kiến thức cơ bản về máy rửa xe mini giá rẻ


Ngày nay, rất nhiều người thích được tự tay lau rửa “xế cưng” của mình, vừa sạch sẽ lại vừa yên tâm xe không bị xước xát hay hư hỏng bộ phận. Đối với những gia đình sở hữu nhiều hơn 3 phương tiện đi lại, bao gồm xe đạp, xe máy, ô tô,… thì nhu cầu rửa xe tại nhà lại càng chính đáng, vừa tiết kiệm chi phí rửa xe ngoài hàng, vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi, nhất là vào những dịp cuối tuần, lễ tết hay mùa mưa. Điều này đã khiến dòng máy bơm rửa xe mini ngày càn phổ biến và được ưa chuộng.

Máy rửa xe mini giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay


Máy rửa xe mini gia đình thường có công suất chỉ khoảng 1500W đến 2000W, nhưng áp lực nước lớn hơn nhiều so với các loại máy bơm xịt rửa khác, bởi vậy mà có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, hiệu quả, rút ngắn thời gian rửa xe và tiết kiệm tối đa điện nước.
Thiết kế máy gọn nhẹ, tiện cho mang vác, di chuyển tới bất cứ đâu, đồng thời kết cấu máy cũng đơn giản để dễ sử dụng. Nhưng chính vì kết cấu đơn giản, độ bền máy thường không quá cao. Muốn tăng tuổi thọ máy tới vài năm, thậm chí là chục năm, cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Lưu ý sử dụng máy bơm rửa xe mini an toàn


+ Kết nối máy xịt rửa xe mini với nguồn nước sạch, tuyệt đối không dùng nước bẩn hay nước có chứa phèn để tránh cặn bẩn, vi khuẩn bám đọng lại bên trong máy, ăn mòn các bộ phận.

Sử dụng nguồn nước sạch khi vận hành máy rửa xe mini giá rẻ


+ Để vệ sinh sạch sẽ mọi vết bẩn trên xe (xe đạp, xe máy, ô tô,…), cần phải chú ý điều chỉnh độ dài của dây dẫn nước. Nên chọn vòi phun có góc hẹp để dễ dàng xử lý các vị trí khó như gầm xe.
+ Nếu máy có thiết kế bình chứa chất tẩy rửa, thì phải kiểm tra xem bình có bị thủng không. Và tốt nhất là sử dụng chất tẩy rửa đi kèm máy, không dùng các loại xà phòng, nước rửa bát,… để rửa xe.
+ Chỉ nên vận hành máy với tần suất thưa, khoảng 5 – 10 lần/tuần
+ Chọn loại máy có thương hiệu và được bán tại cơ sở bán máy rửa xe mini uy tín.

Liên hệ điện máy Ngọc Lập để được tư vấn mua hàng và giải đáp thắc mắc liên quan. Chúng tôi bán hàng chính hãng với chất lượng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao, giao hàng tận nhà đảm bảo, tiện lợi và tiết kiệm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét