Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm “giữ” xe khi rửa xe bằng máy rửa xe mini giá rẻ

Máy rửa xe mini giá rẻ đang là mặt hàng được quan tâm và có nhu cầu cao trên thị trường. Việc đầu tư may rua xe mini giúp bạn chủ động hơn trong vệ sinh các phương tiện đi lại của cả gia đình, đồng thời có thể ứng dụng dọn rửa, vệ sinh nhà cửa, một công đôi ba việc rất tiện lợi.

Riêng đối với rửa xe, cần phải lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình lau rửa để tránh làm hư hại xe cũng như tăng tuổi thọ “xế cưng” của bạn.

Một số lưu ý khi dùng máy rửa xe mini giá rẻ để rửa xe


Là loại máy dùng chủ yếu trong gia đình với cách thức sử dụng khá đơn giản, nên đôi khi người dùng không mấy lưu tâm hoặc có thể thiếu kiến thức nhất định về những vấn đề liên quan đến quá trình xịt rửa, khiến “xế cưng” của bạn không được bảo vệ, gây hỏng hóc hay ảnh hưởng đến tuổi thọ xe.

Sau đây là một vài chú ý bạn cần nắm được:

+ Sử dụng nguồn nước sạch và dung dịch rửa xe chuyên dụng khi rửa xe tại nhà bằng máy bơm rửa xe mini.

Sử dụng dung dịch rửa xe chuyên dụng khi rửa xe bằng máy rửa xe mini giá rẻ


+ Tránh xịt nước trực tiếp vào ống bô xe
+ Không xịt nước vào bugi và các linh kiện điện tử của xe
+ Sau khi rửa xe phải xì thật khô ổ khóa, các hốc cũng như khe hở tại các bộ phận quan trọng và ốc vít,… sau đó lau lại bằng khăn mềm để chắc chắn nước không còn đọng lại gây hại đến xe.
+ Kiểm tra ngay hệ thống phanh sau khi rửa.

Đầu tư máy rửa xe mini giá rẻ - bước đầu tư thông minh cho mọi gia đình


Máy xịt rửa xe mini tuy là dòng máy có công suất (1500W – 2000W) dùng cho gia đình nhưng áp lực nước lại tương đối cao, thậm chí cao hơn cả các loại máy bơm xịt rửa thông thường khác. Vì vậy mà máy có ưu điểm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn tối đa thời gian vệ sinh xe cộ, từ đó tiết kiệm điện, nước cũng như công sức lao động.

Đầu tư máy rửa xe mini giá rẻ - sự đầu tư thông minh


Hiện nay, thay vì phải tốn chi phí mang xe ra hàng rửa thường xuyên để giữ xe luôn sáng bóng, sạch sẽ, nhiều người lựa chọn mua máy rửa xe mini để chủ động rửa xe cho mình và cho cả gia đình bất cứ lúc nào, lại có thể tận dụng để vệ sinh nhà cửa như: lau sàn, ban công, hiên vườn, tưới cây hay tẩy các vết ố bẩn, rong rêu bám trên tường,…

Thực tế xã hội hiện nay, một gia đình 4 người thường sở hữu ít nhất 4 xe trở lên, bao gồm cả xe đạp, xe máy hay ô tô,… Việc đầu tư máy xịt rửa xe cho gia đình được xem là giải pháp kinh tế hiệu quả nhất thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Trên thị trường hiện có không ít đại lý bán máy rửa xe mini trên toàn quốc nhưng địa chỉ uy tín lại không có nhiều. Trong đó, Ngọc Lập Nam Định là cái tên được số đông khách hàng tin tưởng. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, với bảo hành ấn tượng và giá cả ưu đãi hơn nhiều cửa hàng khác.

Mua hàng mời liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét