Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Máy xay chả cá giá rẻ hỗ trợ làm chả cá nhanh gọn tại nhà

Bạn là một người nội trợ trong gia đình, luôn muốn nấu thật nhiều món ăn ngon lạ miệng cho cả nhà. Thì chả cá là một món ăn bạn nên biết. Chả cá bán sẵn rất nhiều nhưng lại tiền ẩn nguồn gốc cá ươn thối, quy trình làm bẩn thỉu. Chỉ có tự làm chả cá tại nhà mới đảm bảo. Để hỗ trợ cho việc làm chả cá nhanh gọn, những chiếc máy xay chả cá ra đời. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn về giá, dưới đây là giá máy xay chả cá rẻ nhất, loại máy xay đang thịnh hành nhất Việt Nam để chị em tham khảo:

Thị trường Việt Nam 2017 “chuộng” loại máy xay chả cá gia đình này:

Một chiếc máy xay chả cá nhỏ gọn, xay nhanh, nhuyễn và đều, tiết kiệm điện, giá rẻ là những tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn. 2 chiếc máy xay chả cá mini gia đình dưới đây sẽ làm các bạn hài lòng:
- Máy xay thịt cá gia đình  - 550w: 900.000đ
May xay cha ca gia đình – 1000w: 1.100.000đ.
Về cấu tạo 2 chiếc máy trên giống hệt nhau, chỉ công suất là khác nhau. Nếu nhu cầu sử dụng ít, không thường xuyên, mỗi lần xay từ 0.3 – 0.4 kg cá thì bạn lên chọn loại nhỏ 550w, ngược lại bạn nên chọn loại 1000w.
Máy xay cá còn rất đa năng, ngoài xay cá, bạn có thể dùng máy này xay thịt làm giò chả, pate, các loại củ quả như: riềng, tỏi, ớt.

giá máy xay chả cá

Để xay cá hiệu quả, bạn nên chú ý những điều sau:

Lưu ý rằng, chả cá càng ngon, đẹp mắt khi được xay càng nhuyễn. Một số chú ý trong quá trình xay cá và sử dụng máy xay cá như sau:
- Rửa sạch cá sau đó đem lọc thịt, thái nhỏ, tẩm ướp gia vị sau đó để vào tủ lạnh khoảng 1 - 2 tiếng để cá thấm đều gia vị. Khi rửa cá không cần để ráo nước, vì cá sẽ dễ xay hơn nếu có nước.
- Cho cá vào máy xay chả cá. Mỗi mẻ chỉ nên cho từ 0.2 – 0.5 kg cá, như thế sẽ có thể xay nhuyễn nhanh hơn, đều hơn, vừa tải với động cơ.
- Bạn có thể xay lâu thêm 1 chút để cá nhuyễn hơn.
- Sau khi xay xong nên vệ sinh máy xay luôn để dùng cho những lần sau.
Chả cá dễ làm, công thức rất đơn giản, chắc chắn rằng các thành viên nhà bạn sẽ “mê tít” món ăn này.

giá máy xay chả cá

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là trung tâm điện máy hàng đầu miền Bắc chuyên các dòng máy xay thịt, cá gia đình. Nếu bạn có nhu cầu mua máy xay thịt cá gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, tốt nhất Việt Nam, giá rẻ nhất thị trường. Cam kết bảo hành uy tín.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét