Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Máy bơm nước rửa xe mini và tính thực tế trước những lời quảng cáo

Máy bơm nước rửa xe mini đang là mặt hàng hút khách nhất hiện nay nhờ giá thành rẻ, ưu điểm nổi bật mà tính ứng dụng lại tương đối cao trong thực tế cuộc sống. Thời điểm hiện tại, nhu cầu máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng tăng, kèm theo một loạt quảng cáo hấp dẫn đôi khi khiến người tiêu dùng phân vân không biết liệu quảng cáo có quá sự thật. Tìm hiểu kỹ vấn đề này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Sơ lược về máy bơm nước rửa xe mini


Máy bơm nước rửa xe loại 1500W còn gọi là may rua xe mini, là loại máy có thiết kế nhỏ gọn thường chỉ dùng trong gia đình, phục vụ nhu cầu rửa xe tại nhà của nhiều hộ dân, đồng thời được tận dụng để vệ sinh nhà cửa, tưới cây,…

Máy bơm nước rửa xe mini giá rẻ Hatto


Tuy là dòng điện máy mới, xuất hiện cũng chỉ khoảng vài năm trở lại đây, nhưng máy xịt rửa xe mini đã nhanh chóng được đông đảo người dân đón nhận do đánh trúng vào nhu cầu rửa xe tại nhà của nhiều người.

Thông thường, trong xã hội hiện đại ngày nay, mỗi gia đình 4 người thường sở hữu ít nhất 4 xe trở lên. Chi phí để rửa xe cho cả nhà trong 1 tháng có thể tiêu tốn của bạn một khoản kha khá. Bên cạnh đó, những dịp cuối tuần, lễ tết rảnh rỗi, có thời gian mang xe đi sửa thì lại gặp phải tình trạng quá tải khách, khiến bạn phải chờ rất lâu mới đến lượt rửa xe, vừa mệt mỏi vừa phí thời gian. Đó là chưa kể, nhiều chủ hàng rửa xe ẩu dẫn đến xe bạn bị hỏng hóc, xước sát hay không được sạch như mong đợi,… Tất cả những lý do đó đã khiến dòng máy rửa xe dùng trong các gia đình được ưa chuộng đến bất ngờ.

Đánh giá hiệu quả thực tế của máy bơm nước rửa xe mini?


Máy rửa xe mini dùng cho gia đình có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu. Thiết kế này khiến cho kết cấu máy bị tối giản, độ bền đương nhiên không thể cao bằng các loại máy bơm xịt rửa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng trong gia đình, máy hoàn toàn có thể đáp ứng trọn vẹn và mang tới hiệu quả hơn cả sự mong đợi, là giải pháp kinh tế hoàn hảo cho mọi nhà.

Không chỉ rửa xe, máy bơm nước rửa xe mini còn giúp vệ sinh nhà cửa


Công suất máy mini chỉ khoảng 1500W – 2000W nhưng áp lực nước lại lên tới 60 – 110bar, thích hợp rửa xe máy, xe ô tô và lau dọn nhà cửa nhanh chóng, sạch sẽ “chỉ trong vòng 1 nốt nhạc”. Với áp lực nước lớn, các vết bẩn không chỉ dễ dàng bị đánh bay mà còn quá trình lau rửa cũng diễn ra khá nhanh gọn, góp phần tiết kiệm điện nước tối ưu.

Giá máy rửa xe mini hiện cao nhất chỉ 1.700.000 đồng, phù hợp điều kiện kinh tế chung và gia đình nào cũng có khả năng sở hữu. So với những ứng dụng như rửa xe, lau rửa sàn nhà, ban công, hiên, vườn, tưới cây, tắm cho thú cưng với áp lực nước nhỏ (có thể dễ dàng điều chỉnh),… đây chính xác là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.

Mua hàng mời tham khảo thông tin chi tiết tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét