Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Không phải ai cũng nên mua máy xịt rửa xe mini

Máy xịt rửa xe mini không còn xa lạ với nhiều người bởi nó là hiện là sản phẩm điện máy thiết thực nhất đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên mua máy rửa xe máy mini mà cần xét trên tình hình thực tế cũng như điều kiện, hoàn cảnh để có sự đầu tư đúng đắn, tránh lãng phí tiền bạc.

Nên mua máy xịt rửa xe mini nếu gia đình bạn sở hữu nhiều xe


Là dòng máy có thiết kế gọn nhẹ, công suất thấp nhưng áp lực nước cao, máy rửa xe mini gia đình có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với giá thành chỉ khoảng 1,5 – 2 triệu đồng như hiện nay, máy phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều người.

Nên mua máy xịt rửa xe mini nếu gia đình bạn có nhiều xe


Tuy nhiên, đây cũng không phải mức giá rẻ để bạn cứ thích là mua, sẽ rất lãng phí nếu như mua về không có điều kiện sử dụng thường xuyên. Tốt nhất là hãy cân nhắc tình hình thực tế của gia đình bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Những gia đình sở hữu từ 2 phương tiện di chuyển cá nhân trở lên (tính cả xe đạp, xe máy, ô tô,…) thì nên lựa chọn đầu tư máy rửa xe mini giá rẻ thay vì mang xe ra hàng rửa.

Tính tại thời điểm hiện tại, rửa 1 xe máy có giá 20k/lần, nếu 1 tháng rửa xe 2 lần để giữ cho xe luôn sạch sẽ, sáng đẹp thì tính tổng chi phí rửa xe 1 năm của cả gia đình, số tiền phải chi trả là tương đối lớn. Trong khi bỏ khoảng 2 triệu đầu tư máy rửa xe, bạn có thể rửa xe miễn phí trong nhiều năm liền.

Do máy rửa xe còn có nhiều ứng dụng trong sinh hoạt gia đình như: vệ sinh nhà cửa, tưới cây, làm sạch chuồng trại chăn nuôi,… nên việc sở hữu một sản phẩm như thế này mang đến khá nhiều lợi ích.

Cần một khoảng rộng để rửa xe nếu đầu tư máy xịt rửa xe mini


Bản thân máy rửa xe dùng trong gia đình có thiết kế khá gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích đặt để, tuy nhiên, việc rửa xe tại nhà thì phải cần tới một khoảng không gian đủ rộng.

Cần 1 khoảng trống để rửa xe nếu bạn đầu tư máy xịt rửa xe mini



Với những gia đình không có chỗ để xe, phải gửi xe hay dắt xe vào trong nhà, việc đầu tư thiết bị rửa xe này rõ ràng là bất cập. Tuy nhiên, nếu có 1 khoảng sân rộng, hay nhà mặt đường có vỉa hè, hoặc nhà trong ngõ rộng,… bạn có thể tận dụng để làm chỗ rửa xe và lúc này, sắm máy rửa xe đã không còn là việc đáng phải bận tâm.

Với bất cứ món hàng nào, nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua để tránh mua về không dùng được hoặc không có điều kiện dùng sẽ rất lãng phí.

Điện máy Ngọc Lập là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay khi tìm mua các sản phẩm điện máy. Với 100% máy móc nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về chất lượng, vận hành lẫn bảo hành, trong khi giá cả ưu đãi hơn nhiều đơn vị khác, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy bơm rửa xe mini tại Ngọc Lập.

Liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập mua hàng bất cứ khi nào có nhu cầu:

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét