Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tiêu chí chọn máy rửa xe mini dùng cho gia đình

Máy rửa xe mini dùng cho gia đình không còn là khái niệm xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Trở thành công cụ cần thiết nên có tại các gia đình. Bởi không chỉ rửa xe, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau của mình. Làm sao để sở hữu một chiếc máy rửa xe mini gia đình ưng ý, có tiêu chí nào không? Hãy xem nhé!

4 tiêu chí chọn máy rửa xe mini dùng cho gia đình:

Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có thể sở hữu được một chiếc máy rửa xe gia đình tốt nhất:
+ Kết cấu nhỏ gọn: hình dáng bắt mắt, nhỏ gọn sẽ mang đến thiện cảm trong mắt người dùng. Trong lượng thường <10 kg. Bạn có thể mang xách, di chuyển đi đâu đều dễ dàng.
+ Động cơ khỏe: Dù là dòng máy mini nhưng vẫn phải đảm bảo sự khỏe khoắn của công suất. Những chiếc máy rửa xe hoạt động khỏe có công suất từ 1500 – 2000W, áp lực 120 – 150 bar. Thông số này không hề thua kém các loại máy to dùng cho các tiệm rửa xe…
+ Tuổi thọ bền lâu: Mặc dù kém bền hơn các dòng máy rửa xe “công nghiệp” tại các cửa hàng chuyên rửa xe. Nhưng đối với các thương hiệu nổi tiếng như: Bosh, Hatto, Karcher, Osuka, Hantex,…sẽ có tuổi đời từ  3 – 5 năm, thậm chí 7 năm.
+ Giá rẻ: Chỉ với khoảng 1 – 2 triệu đồng bạn đã có thể mua được 1 chiếc máy rửa xe chất lượng ổn định, hoạt động hiệu quả.
Ngoài ra trong lúc chọn mua các loại máy rửa xe gia đình, bạn cũng cần phải biết tới các thông số như: lưu lượng nước (thường từ 230 – 480 lít nước/giờ => càng bé thì càng tiết kiệm nước), dây bơm, súng bơm, đầu bơm,…Như vậy bạn sẽ tìm được 1 chiếc máy tốt, bền, lại còn tiết kiệm nước.

máy rửa xe mini dùng cho gia đình

Nên mua loại máy rửa xe mini dùng cho gia đình nào?

Bà con chắc cũng phải “hoa mắt” khi có hàng ngàn chiếc máy rửa xe mini trên thị trường. Nhiều sự lựa chọn là một lợi thế, nhưng cũng là khó khăn vì không biết nên chọn loại nào.
Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào, đâu là địa chỉ uy tín. Bà con hãy xem nhé!
Thị trường miền Bắc nói riêng, cả nước nói chung, có rất nhiều nơi bán máy rửa xe gia đình giá rẻ. Tuy nhiên điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cái tên bạn không thể không lưu ý. Tại đây bán tất cả các dòng máy rửa xe lớn, bé, cả gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ. Với máy xịt rửa xe gia đình, đây là 3 chiếc máy đang bán chạy nhất 2017:
+ Máy rửa xe gia đình mini Osuka: 1.600.000đ.
+ Máy xịt rửa xe gia đình Hatto: 1.700.000đ.
+ Máy bơm rửa xe gia đình Hantex: 1.800.000đ.

máy rửa xe mini dùng cho gia đình

Kiểu dáng đẹp, thu hút, khả năng làm việc lại hiệu quả. Chính vì vậy mà máy rửa xe mini dùng cho gia đình tại Ngọc Lập luôn đem đến sự hài lòng mọi khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét