Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Máy bơm nước rửa xe mini và những điều nên biết

Máy bơm nước rửa xe mini ngày càng “hot”, đang dần trở thành trào lưu trong mỗi gia đình. Với những lợi ích tuyệt vời mà máy rửa xe mini gia đình mang lại, thì nó xứng đáng là sản phẩm đáng đầu tư. Máy bơm rửa xe mini có những bí mật không phải ai cũng biết. Đó là gì? Hãy cùng điện máy Ngọc Lập – Nam Định khám phá nhé!

Máy bơm nước rửa xe mini 2017 và những điều nên biết:

+ 90% máy rửa xe gia đình sản xuất tại Trung Quốc? Điều gì sẽ xảy ra?
Hàng Trung Quốc luôn được gắn mác “kém chất lượng”. Tuy nhiên, những chiếc máy rửa xe mini gia đình không hẳn như thế. Mặc dù sản xuất tại Trung Quốc nhưng công nghệ, linh kiện từ các nước Nhật, Mỹ, Đức, Ý,…Vì vậy máy móc vẫn đảm bảo chất lượng ổn định mà giá thành lại rẻ hơn.
+ Công nghệ tiết kiệm điện, nước:
Không chỉ tối giản trong thiết kế, máy rửa xe gia đình ngày nay còn áp dụng cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm triệt để nước, điện.
+ Lưu lượng nước:
Đối với các dòng máy rửa xe mini, gia đình thông số này dao động từ 230 – 480 lít nước/giờ. Nó thể hiện khả năng tiêu thụ nước trong 1 giờ của máy.

máy bơm nước rửa xe mini

+ Công suất và áp lực phun xịt:
Công suất: ~ 1500 – 2000W.
Áp lực: ~ 120 – 150 bar.
Áp lực và công suất càng lớn, thì tốc độ phun xịt và độ khỏe của máy càng cao. Ngày nay, máy rửa xe gia đình có tốc độ xịt rửa mạnh mẽ không kém ngoài hàng tiệm.
+ Cam kết bảo hành:
Mỗi một cơ sở có 1 chính sách bảo hành riêng. Bảo hành của hãng, của cửa hàng. Thời gian bảo hành thường 3 tháng, 6 tháng, 1 năm thậm chí 2 năm. Tuy nhiên điều này không quá quan trọng. Quan trọng là thái độ bảo hành và thời gian sử lý sự cố cho khách hàng.

Nên mua máy bơm nước rửa xe mini của thương hiệu nào?

Những thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ cung cấp những chiếc máy rửa xe chất lượng và khó làm nhái nhất. Vì vậy, hãy tìm hiểu thương hiệu tốt, địa chỉ tốt để mua hàng.
Nakawa, Hatto, Hantex, Osuka, Bosh,…là những thương hiệu tiếng tăm nhiều năm trên thị trường Việt Nam, là lựa chọn đáng để bạn đầu tư nhất.
Giá máy rửa xe mini gia đình phổ biến từ 1, 5 – 3 triệu đồng đảm bảo chất lượng tốt, ổn định, lại hợp túi tiền người tiêu dùng.
Máy rửa xe mini gia đình thể hiện nhiều công năng vượt trội. Được dùng trong xịt rửa khoang tàu, thuyền, hành lang bệnh viện, sân vườn, chuồng trại,….

máy bơm nước rửa xe mini

Để tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Bà con hãy liên hệ với trung tâm điện máy Ngọc Lập – Nam Định. Đại lý phân phối máy rửa xe gia đình các loại lớn nhất hiện nay. Giao hàng toàn quốc, uy tín hơn vàng 10.
Liên hệ để được tư vấn
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Rất nhiều phân cấp máy rửa xe hiện nay, nên đầu tư những dòng máy rửa xe nào đảm bảo các công việc trong gia đình. Đầu tư máy rửa xe 1.5hp là gợi ý trong phân cấp máy rửa xe mini tiêu dùng trong gia đình.

    Trả lờiXóa