Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy xay thịt gia đình

Máy xay thịt gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội, sự tiện lợi trong công việc làm bếp, đang dần trở thành mặt hàng được nhiều bà nội trợ ưa thích. Với sản phẩm này, bạn sẽ có được những món ăn chất lượng và an toàn hơn cho cả gia đình.

Sau khi đầu tư máy, làm thế nào để giúp máy vận hành tốt trong nhiều năm là điều không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Tăng tuổi thọ máy xay thịt gia đình như thế nào?


+ Cắt thịt thành từng miếng nhỏ trước khi cho vào máy xay thịt làm giò chả mini là một công đoạn hết sức quan trọng, vừa giúp xay thịt được nhuyễn, nhanh chóng mà còn tránh được kẹt máy trong quá trình xay. Tuyệt đối không cho cả miếng vào xay vì rất khó xay mà còn tốn thêm thời gian.

Nên thường xuyên vệ sinh máy xay thịt gia đình


+ Xay mỗi lần từ 0,2 – 0,5kg để máy hoạt động không bị quá tải.
+ Nguồn điện vận hành máy phải vừa đủ, nếu quá yếu không đủ tải có thể dẫn đến cháy động cơ.
+ Vệ sinh máy ngay sau khi xay xong tránh thịt thừa còn đọng lại trong máy ôi thiu, giòi bọ và máy bị gỉ sét.
+ Chỉ xay các loại thực phẩm như trong hướng dẫn của nhà sản xuất.

Mặc dù chỉ là những lưu ý rất dễ nhớ, đơn giản lại hiệu quả nhưng không ít người vẫn chủ quan, bỏ qua khiến máy xay vận hành một thời gian rồi nhanh chóng hỏng hóc hay phải bảo dưỡng.

Bán máy xay thịt gia đình ở đâu chất lượng nhất?


Hiện nay, có không ít địa chỉ bán máy xay thịt giá rẻ nhưng không phải đại lý nào cũng đảm bảo được chất lượng máy đúng tiêu chuẩn, an toàn với người sử dụng.

Máy xay thịt gia đình mini phân phối tại điện máy Ngọc Lập


Toàn miền Bắc hiện chỉ có điện máy Ngọc Lập là cái tên nhận được nhiều tín nhiệm nhất từ khách hàng. Sản phẩm máy xay thịt của chúng tôi nhập khẩu chính hãng tại đơn vị sản xuất, đã test thử vận hành và cam kết bảo hành lâu dài cho quý khách hàng.

Mỗi năm, Ngọc Lập bán hàng nghìn sản phẩm ra thị trường nhận về đa số đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, nên đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chất lượng và ưu đãi nhất.

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét