Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Tại sao không nên mua máy xay chả lụa 2kg dùng cho gia đình?

Một trong những vấn đề được nhiều người tiêu dùng thắc mắc hiện nay, là có nên mua máy xay chả lụa 2kg cho nhu cầu dùng trong gia đình.

Không ít người cho rằng, máy càng lớn, công suất càng cao thì xay giò chả càng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chọn máy không phù hợp nhu cầu sử dụng, sẽ chỉ gây ra nhiều phiền toái.

Máy xay chả lụa 2kg không nên dùng trong gia đình vì sao?


Máy xay thịt làm chả lụa 2kg có công suất khá lớn nên tốc độ xay thịt cũng nhanh hơn, khối lượng thịt xay lớn, khoảng 2kg mỗi lần xay. Loại máy này nếu dùng cho các cơ sở làm giò chả để bán, hay giò chả đặt làm cho nhà hàng thì rất tiện dụng, tuy nhiên, nếu chỉ dùng trong gia đình, sẽ là lựa chọn không hợp lý, bởi:

Máy xay chả lụa 2kg dùng trong các cơ sở làm giò bán chuyên nghiệp


+ Kích thước quá lớn, không những cồng kềnh còn khá nặng, di chuyển, mang vác khó khăn và rất tốn diện tích khi đặt để trong gian bếp nhà bạn.
+ Gia đình bạn dù có đông thành viên cũng không thể ăn hết 2kg thịt làm giò trong vòng 1,2  ngày được. Giò chả để lâu sẽ mất đi độ tươi ngon, mất dinh dưỡng, thậm chí có hại cho sức khỏe.
+ Nếu bạn xay ít giò để đủ dùng trong gia đình thì máy 2kg rất lãng phí.
+ Chưa kể giá thành máy đắt, công suất lớn cũng tốn nhiều điện năng hơn.

Như vậy, có thể thấy việc sử dụng máy xay 2kg cho nhu cầu xay thịt, giò chả trong gia đình là không cần thiết. Trước khi quyết định mua máy, hãy cân nhắc kỹ nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn được loại máy phù hợp nhất.

Vậy nên chọn loại máy xay chả lụa nào để dùng trong gia đình?


Nếu nhu cầu sử dụng máy không thường xuyên và chỉ dùng trong phạm vi gia đình, thay vì mua loại máy 2 kg, bạn có thể chọn máy xay giò chả mini công suất thấp, mỗi lần xay khoảng 0,5 kg thịt là vừa đủ.

Máy xay chả lụa mini phù hợp dùng trong gia đình


Ưu điểm của dòng máy này là:

+ Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian gia đình.
+ Công suất khỏe giúp xay thịt nhanh, nhuyễn. Trung bình xay 0,5 kg thịt trong vòng 1 phút, nghĩa là chỉ mất khoảng 2 phút để xay hết 1 kg thịt.
+ Động cơ Đài Loan ổn định, bền vững.
+ Giá thành hợp lý, phù hợp với kinh tế hộ gia đình.
+ Tháo lắp, vệ sinh dễ dàng, dễ sử dụng.

Hiện nay, việc phân phối máy xay giò chả gia đình tràn lan trên thị trường khiến không ít người dùng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng tại các cơ sở bán không uy tín.  Ngọc Lập với hơn 20 kinh doanh điện máy, luôn cam kết chất lượng hàng chính hãng, bảo hành lâu dài cùng mức giá phải chăng, rẻ hơn nhiều đại lý khác,… là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn mua hàng máy xay thịt làm giò chả.

Mua hàng liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét