Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Muốn làm giò chả ngon với máy xay giò chả gia đình cần lưu ý điều gì?

Giò chả ngày nay được bán sẵn tràn lan ngoài chợ, nhưng giò sạch, giò chất lượng lại không nhiều. Có không ít trường hợp ngộ độc thực phẩm do giò bán sẵn ngoài chợ gây ra, nên để có món giò chả ngon, đảm bảo vệ sinh trong bữa cơm gia đình, nhiều bà nội trợ không ngại tự làm giò chả lụa với máy xay giò chả gia đình.

Liên hệ điện máy Ngọc Lập để được tư vấn máy xay chuẩn nhất, đảm bảo các chế độ vận hành ổn định cũng như không chứa chất gây hại cho sức khỏe.

Chúng tôi phân phối nhiều loại máy xay với mức giá ưu đãi, đồng thời giới thiệu đến bạn 4 công đoạn làm giò ngon với chiếc máy tiện dụng này.

4 công đoạn cần lưu ý để có món giò ngon với máy xay giò chả gia đình


Quy trình làm giò chả tại nhà trên thực tế khá đơn giản nếu bạn sở hữu máy xay giò chả mini gia đình. Tuy nhiên, cần lưu ý một số công đoạn như sau để món giò chả thơm ngon, hấp dẫn hơn.

1, Nguyên liệu làm giò tươi ngon

Để có món giò ngon với máy xay thịt gia đình, cần chọn nguyên liệu thịt tươi


Chuẩn bị thịt làm giò bạn nên chọn loại thịt tươi, tốt nhất là thịt vừa được giết mổ, chạm tay vào cảm giác hơi ấm.

Nếu vô tình chọn phải thịt kém chất lượng, giò xay sẽ không có độ kết dính, dai giòn.

2, Phụ gia

Bạn lo ngại giò chả bán ngoài chợ có trộn lẫn nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, phụ gia ảnh hưởng rất nhiều đến độ kết dính, dai giòn cũng như hương vị của giò. Quan trọng là phải tìm hiểu kỹ loại phụ gia nào nên dùng, không nên dùng cho món ăn của mình.

3, Xay và quết giò chả lụa

Với máy xay chả lụa, bạn không cần phải giã giò bằng tay như trước kia mà chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi xay, bật nút khởi động máy là xong.

Tuy nhiên, vẫn còn một công đoạn hết sức phức tạp, đó là canh cho máy xay chỉ từ 3 – 5 phút. Nếu để xay quá lâu, độ nóng máy sẽ khiến cho thịt bị chín tái trước cả khi cho vào nồi hấp, kết quả khiến cho giò bị khô hoặc hỏng.

Không nên xay thịt quá lâu với máy xay giò chả gia đình sẽ làm giò chín tái mất ngon, thậm chí hỏng


4, Hấp giò

Để hoàn thành món giò lụa, bạn có thể tiến hành hấp hoặc luộc, tuy nhiên, khi hấp, giò giữ được độ ngọt, thơm và sẽ giòn dai hơn.


Địa chỉ bán máy xay giò chả gia đình uy tín nhất


Hiện nay, địa chỉ bán máy xay thịt, giò chả gia đình không hiếm nhưng để tìm được cơ sở uy tín, phân phối hàng chất lượng với giá cả phải chăng thì không phải dễ.

Trong số những cái tên điện máy miền Bắc, Ngọc Lập vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn mua nhiều nhất. Sản phẩm máy xay của chúng tôi có nhiều loại, phục vụ nhiều nhu cầu của người người mua, vận hành ổn định, an toàn và giá luôn rẻ hơn nhiều đại lý khác.

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét