Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Chỉ với máy xay giò chả mini gia đình có làm được giò chả ngon?

Máy xay giò chả mini gia đình chẳng còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ giúp làm giò chả nhanh hơn, tiện lợi hơn, máy còn mang đến cho bạn món giò chả thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất.

Tuy nhiên, có phải chỉ cần có máy xay giò chả mini là làm được giò ngon cho bữa cơm gia đình thêm hương sắc? Cùng đi tìm hiểu bí quyết trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm làm giò chả đạt chuẩn với máy xay giò chả mini gia đình


Giá máy xay giò chả gia đình hiện nay dao động trong khoảng từ 900k đến hơn 1 triệu đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều gia đình, nên bất kỳ ai cũng có khả năng sở hữu một chiếc máy như thế trong gian bếp nhà mình.

Khi làm giò chả tại nhà với máy xay thịt gia đình, cần lưu ý một số vấn đề sau để có món giò chả thơm ngon hơn.

Chọn nguyên liệu thịt tươi để có món giò chả thơm ngon với máy xay giò chả mini


+ Chọn nguyên liệu thịt tươi (bất kể thịt bò, thịt lợn, thịt trâu,…), thịt vừa được giết mổ, sờ vào còn âm ấm là tốt nhất. Hạn chế dùng thịt đông lạnh làm giò.
+ Ướp thịt với bột năng, bột nổi hay bột soda cùng các loại gia vị khác: mắm, muối, bột nêm, tiêu,… Ước lượng gia vị sao cho vừa ăn hay vừa khẩu vị người ăn.
+ Xay thịt phải thật nhuyễn, đều, xay đi xay lại nhiều lần nhưng phải tránh xay quá lâu vì có thể làm chín thịt trong quá trình quay, khiến món giò bị hư hỏng.

Món giò đạt chuẩn là khi còn sống thì có màu hồng nhạt, quyện dẻo và kết dính chặt chẽ thành 1 khối sau khi tạo hình. Sau khi luộc, giò thơm, ăn có vị dai giòn, không bở và đậm đà.

Máy xay giò chả mini gia đình là không thể thiếu để có món giò chả ngon


Với những lưu ý làm giò như trên, cùng sự trợ giúp của một chiếc máy xay giò chả gia đình chất lượng, tin chắc dù là bất kỳ ai, từ người vụng về cho đến người đảm đang, đều có thể tự làm được món giò chả ngon cho gia đình cùng thưởng thức.

Máy xay giò chả mini gia đình không thể thiếu khi muốn có món giò chả ngon


Ngoài ra, mua máy tại các địa chỉ bán uy tín cũng rất quan trọng vì sẽ hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng Trung Quốc trà trộn vào gây ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị món ăn, độ bền không cao hoặc giá thành đội giá,…

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét