Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm chọn máy rửa xe mini gia đình tốt nhất

Để tìm mua máy rửa xe mini gia đình trên thị trường hiện nay không hề khó. Có hàng nghìn thương hiệu khác nhau cạnh tranh ngày nay. Nhưng điều bà con muốn là sở hữu một chiếc máy rửa xe mini thật tốt, bền bỉ. Ngoài thiết kế kiểu dáng đẹp mắt còn phải đảm bảo khả năng xịt rửa hiệu quả, tuổi thọ bền lâu. Muốn vậy, trong quá trình lựa chọn, bạn hãy lưu ý 4 bước dưới đây nhé!

4 bước giúp bạn chọn được máy rửa xe mini gia đình tốt nhất.

Quý bà con hãy trang bị cho mình một số kiến thức chơ bản nhất để trong quá trình chọn mua máy rửa xe mini gia đình để không bị “đụng” hàng dởm, kém chất lượng, hoạt động không hiệu quả.
Trước khi lựa chọn máy rửa xe mini dùng cho gia đình, bà con cần làm 4 bước sau:
+ Trả lời câu hỏi:” Mục đích sử dụng chính của bạn là gì?”
Bạn phải biết được bạn mua máy bơm rửa xe gia đình về để làm gì? Rửa xe đạp, ô tô hay xe máy. Nhà bạn có bao nhiêu phương tiện đi lại, có thường xuyên xịt rửa hay không,… để từ đó lựa chọn loại công suất hợp lý.
+ Nắm rõ những thông số kỹ thuật cơ bản nhất.
Là một người đang có nhu cầu mua máy rửa xe gia đình, bạn cần phải biết 3 thông số kỹ thuật dưới đây:
Công suất: công suất càng lớn máy hoạt động càng khỏe khoắn. Với máy rửa xe mini gia đình loại công suất từ 1000 – 2000W là phổ biến.
Lưu lượng nước: 230 – 480 lít nước/giờ. Ngày nay với công nghệ cải tiến, chỉ sô này ngày càng nhỏ đi, tức là càng tiết kiệm nước.
Áp lực: phổ biến là 100 – 150 bar đối với các dòng máy rửa xe gia đình. Khả năng phun xịt mạnh hay yếu tỷ lệ thuận với áp lực nước.

máy rửa xe mini gia đình

+ Đâu là thương hiệu máy rửa xe uy tín?
Nếu bạn đã tìm hiểu về các thương hiệu máy rửa xe gia đình chất lượng, uy tín. Những cái tên sau bạn không thể bỏ qua: Nakawa, Hatto, Osuka, Hantex, Bosh, Karcher… tất cả đều thuộc dòng máy rửa xe cao áp hiện đại.
+ Đặt hàng luôn và ngay tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định:
Với tuổi nghề 20 năm, Ngọc Lập – Nam Định đang là đại lý bán máy rửa xe gia đình uy tín, chất lượng nhất Thành Nam nói riêng, cả nước nói chung. Cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ, và đặc biệt là bảo hành uy tín.

Một chiếc máy rửa xe mini gia đình có giá bao nhiêu?

Giá máy rửa xe gia đình luôn là chủ đề được nhiều bà con quan tâm nhất. Hiểu được điều này, điện máy Ngọc Lập – Nam Định đưa ra báo giá máy rửa xe mini gia đình tốt nhất mà hiện Ngọc Lập đang bán ra:
+ Máy rửa xe mini gia đình Osuka: 1.600.000đ
+ Máy bơm rửa xe mini Hatto: 1.700.000đ
+ Máy rửa xe gia đình giá rẻ Hantex: 1.800.000đ
+ Máy bơm rửa xe gia đình dây curoa Nakawa: 2.400.000đ.

máy rửa xe mini gia đình

Không chỉ là rửa xe gia đình, máy rửa xe mini còn được tận dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: xịt rửa sân vườn, chồng trại, tưới cây, tắm cho thú cưng,…
Ngọc Lập – Nam Định cam kết là điểm đến đang mua nhất nếu quý bà con đang muốn mua một chiếc máy rửa xe cho gia đình mình.
Liên hệ để được tư vấn:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét