Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Máy rửa xe ô tô gia đình giải pháp tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Giá máy rửa xe ô tô phổ biến hiện nay là từ 40.000 đồng, những dịp lễ tết, đặc biệt tết nguyên đán bão giá lên tới 200.000 đồng/lượt, trong khi còn phải đợi cả tiếng đồng hồ. Và đó là nguyên nhân những chiếc máy rửa xe ô tô gia đình ra đời. Tiết kiệm một khoản kha khá trong việc rửa xe, lại tiết kiệm thời gian. Đồng thời là thú vui của các quý ông trong những ngày cuối tuần.

Một vài điểm lưu ý với máy rửa xe ô tô gia đình:

Mùa mưa đang tới gần, mật độ rửa xe hàng tháng cũng tăng lên. Vì vậy nhu cầu sử dụng máy rửa xe gia đình là cần thiết. Với dòng may rua xe gia dinh, bạn cần quan tâm những điều sau:
Một là: lựa chọn thương hiệu. Máy rửa xe nhãn hiệu Karcher, Bosh, Hatto, Osuka,… được đánh giá chuẩn chất lượng mà giá thành hợp lý.
Thứ 2: Nên chọn máy rửa xe ô tô có đặc điểm sau:
+ Dây dẫn, dây phun dài, bởi ô tô có kích thước lớn, không giống xe máy. Việc sử dụng dây dài sẽ tiện hơn cho người dùng, không phải di chuyển máy nhiều.
+ Máy rửa xe với vòi phun hẹp sẽ tiện cho việc vệ sinh gầm xe và những vị trí ngách.
+ Lựa chọn dây phun cao su lõi  thép, hạn chế tối đa sự phát triển rong rêu trong ống gây ra tắc ống, ảnh hưởng đến áp lực phun xịt.
Thứ 3: Cách sử dụng máy rửa xe ô tô gia đình bền lâu:
+ Thuộc dòng máy rửa xe mini gia đình, vì vậy tần suất sử dụng 3, 4 lần/tuần giúp máy làm việc ổn định, không bị quá tải..
+ Sau khi máy làm việc được 30 phút, nên cho nghỉ 1 lúc trước khi làm việc tiếp, tránh căng tải.
+ Nguồn nước bẩn, nhiều sắt và phèn không chỉ làm ăn mòn một số bộ phận của ô tô. Mà còn khiến máy rửa xe ô tô có thể bị tắc, han gỉ,…

máy rửa xe ô tô gia đình

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy rửa xe ô tô gia đình tin tưởng?

Thị trường máy rửa xe gia đình bùng nổ không kiểm soát. Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào là điều mà ai cũng quan tâm. Mua máy rửa xe tại các đơn vị uy tín bạn sẽ sở hữu những chiếc máy rửa xe chất lượng nhất.
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cái tên bạn không thể bỏ qua nếu đang có nhu cầu cần mua máy rửa xe mini gia đình áp lực lớn. Tại đây chuyên phân phối những chiếc máy rửa xe chính hãng nhập khẩu khắp 3 miền.
Một vài những cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay đó là:
>> máy rửa xe gia đình Hantex (1800W): 1.800.000đ.
>> máy bơm nước rửa xe gia đình Hatto (1500W): 1.700.000đ.
>> máy rửa xe gia đình giá rẻ Osuka (1300W): 1.600.000đ.

máy rửa xe ô tô gia đình

Vốn bỏ ra ban đầu chỉ từ 1 – 2 triệu đồng đã có 1 chiếc máy rửa xe máy, ô tô gia đình đồng hành trong suốt 5 – 7 năm. Liên hệ để được tư vấn:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét